Bí quyết đẹp hết nấc cho nàng mũm mĩm vào mùa đông

(lamchame.vn) - Những chị em có thân hình thiếu cân thường thích đến mùa đông vì những bộ quần áo dầy sẽ giúp họ có da có thịt hơn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc các chị thừa cân sẽ khóc ròng nếu vì áo dạ áo len, vì áo trong áo ngoài. Để mặc đẹp, các nàng mũm mĩm hãy làm theo những cách sau, nụ cười tươi rói sẽ lại xuất hiện trên môi các chị.

Việc chọn trang phục mùa đông cho người béo không phải là chuyện quá khó. Chỉ cần các chị nắm vững những quy tắc thời trang về đối xứng, cách kết hợp chất liệu thì chắc chắn các chị vẫn có thể dễ dàng che đi những điểm yếu trên cơ thể mình.

Các chị mũm mĩm hãy tuyệt đối tránh xa váy bó, đặc biệt là những chiếc váy kẻ họa tiết ngang bởi chúng sẽ tố cáo toàn bộ vùng mỡ thừa trên cơ thể bạn. Những chân váy dài xòe rộng cũng là “kẻ thù” của các chị bởi chúng mang đến hiệu ứng mở rộng khiến thân hình trở nên to lớn hơn.

 

 Các chị cũng không nên biến mình trở thành tâm điểm của sự chú ý với trang phục “bó giò” phản cảm, thay vào đó hãy xem xét những mẫu quần jeans vừa vặn, ống thẳng.

Các chị nên lựa chọn những bộ đồ có chất liệu tốt, ấm thay vì mặc nhiều lớp. Bởi nó sẽ khiến cơ thể các chị thêm nặng nề. Hãy lựa chọn thiết kế áo khoác dài qua hông, chúng giúp che đi những lớp mỡ thừa trên cơ thể vô cùng hoàn hảo.

 

Việc lựa chọn quần áo tối màu tạo ảo giác về thân hình mảnh mai hơn, đồng thời cũng là gam màu cực thịnh hành trong thời trang thu đông. Nhưng nhớ quần áo không nên rườm rà, càng đơn giản nhìn bạn sẽ càng sang trọng và thon gọn.

Một bí quyết hàng đầu mà chị em thừa cân nên nhớ vào mùa đông đó là hãy lựa chọn áo khoác dạ thay vì áo phao. Chiếc áo này thường được thiết kế với phom dáng suông với các đường cắt may cổ điển, không quá cầu kỳ và cồng kềnh nên sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho các nàng “mũm mĩm” diện trong dịp thu đông.

 

Nếu vẫn yêu thích áo phao thì nên lựa chọn áo chần bông nó sẽ khiến chị em trở nên gọn gàng, thanh lịch hơn.

Những mẫu váy dáng suông chất liệu len, dạ... lại là trợ thủ đắc lực giúp bạn che đi vòng eo không thon gọn của mình. Phần thân suông dài không ôm sát có tác dụng hữu ích trong việc che đi bụng bánh mỳ của bạn. 

 

Đi kèm với chọn váy suông đẹp cho từng dáng người, chị em đừng quên trang bị cho mình những món đồ trang sức như vòng cổ bản to, hoa tai, và giày cao gót. Nó sẽ giúp cho set đồ trở nên hoàn hảo bất ngờ.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang