Đi tìm đôi boots phù hợp với vóc dáng mỗi người

(lamchame.vn) - Nếu mùa hè những đôi sandal hay xỏ ngón được xem là sự lựa chọn hàng đầu thì tới mùa đông phái đẹp lại đi săn lùng tìm boots. Đôi boots không chỉ mang lại sự sự ấm áp cho bàn chân mà còn khiến mỗi người trở nên sang chảnh hơn bất ngờ.

Có lẽ khó có một loại giày dép nào lại có khả năng “ đốn tim” chị em như những đôi boots. Chúng vừa có chút khỏe mạnh lại có chút cao sang và đặc biệt chúng mang lại thần thái cho mọi set đồ. Tuy nhiên, boots lại không phải là loại phụ kiện “dễ nhằn” như bạn nghĩ. Một số kiểu boots có thể phù hợp với thân hình của bạn trong khi đó có một số kiểu khác lại chỉ khiến bạn lộ khuyết điểm cơ thể.

 


Để tìm được đôi boots phù hợp với mình bạn phải biết mình thuộc dáng người như thế nào. Những đôi boots ngắn cổ sẽ phù hợp với tất cả các dáng người. Dù bạn gầy hay mập, thấp hay cao và nó cũng có thể phối với mọi loại trang phục khác nhau.  

 

Khi đo boot cổ ngắn bạn có thể kết hợp với đủ các thể loại quần áo. Đẹp nhất là kết hợp cùng quần legging hoặc tregging, nó mang lại sự khỏe khoắn và khoe trọn vẹn sự thon thả của chân bạn.

 

Tuy nhiên, boots dài tới bắp chân hoặc quá đầu gối lại không phù hợp với những cô nàng thấp bé nhẹ cân hay những người thừa cân, những người đùi to. Vì nó sẽ tố cáo toàn bộ nhược điểm của bạn một cách sỗ sàng nhất. Những đôi boots dài ngang bắp đùi cũng rất phù hợp với kiểu kết hợp cùng quần jean hay legging bên cạnh những chân váy ngắn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý chọn những loại boots chun ở phần trên hoặc có dây buộc cố định nếu không boots sẽ rơi theo mỗi bước di chuyển của bạ, làm mất đi sự thẩm mỹ cho cả set đồ.

 

Boots đẹp nhất và sang nhất khi được làm từ chất liệu da. Chỉ với một đôi boots da, bạn đã có thể tạo thêm điểm nhấn sang trọng, thời thượng cho diện mạo của mình. Nhưng nếu điểm nhấn ấy mà lại bị mốc, nứt gãy hoặc lấm bẩn thì toàn bộ công sức diện đồ của bạn coi như hỏng hẳn. Vì thế hãy bảo quản boots da cẩn thận bằng cách lau khô boots trước khi cất đi, không phơi boots ở ngoài nắng.

 

Nếu boots đã bị dính vết bẩn, bạn cần xử lý ngay càng nhanh càng tốt bằng cách dùng bột giặt hoặc sữa tắm trẻ em pha loãng với nước, dùng miếng giẻ nhúng vào dung dịch này rồi lau lên boots đến khi sạch, sau đó dùng khăn khô để lau khô nước. Tuyệt đối không được để đôi boots da của bạn dưới vòi nước hay ngâm trong chậu nước để giặt. 

Đi boots sẽ hơi bí chân vì thế đừng đi boots cả 1 ngày dài cũng đừng đi liên tục trong nhiều ngày để bảo vệ sức khỏe đôi chân của mình bạn nhé!

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang