Những lưu ý ngàn vàng để vừa mặc ấm vừa mặc sang mùa đông

(lamchame.vn) - Với thời tiết lạnh giá của mùa đông, nếu không mặc ấm bạn sẽ bị cảm lạnh ngay tức khắc. Nhưng làm sao để vừa ấm, vừa sang vừa trẻ lại như một lời thách đố với các tín đồ thời trang.

Thông thường vào mùa đông để giữ ấm cho cơ thể mỗi người sẽ phải mặc nhiều lớp áo thậm chí phải dùng thêm các phụ kiện. Đây là đất diễn tốt cho các nàng thể hiện trình đồ mix đồ cũng như gu thẩm mỹ. Tuy nhiên nếu không khéo thì nhìn lại rất lôi thôi. Ranh giới cho những điều này thực ra rất mong manh, nhiều khi người trong cuộc không ý thức được hết. Nhất là khi những món đồ mùa đông luôn được làm từ những chất liệu vải dày dặn, thiết kế dài rộng giúp giữ ấm có người diện và thường mang màu sắc trầm ấm nên nếu không kết hợp thật khéo léo, vẻ ngoài của các nàng sẽ trở nên già dặn hơn còn vóc dáng thì thêm nặng nề, kém thon gọn.

 

Những chiếc áo khoác orversize với gam màu tối luôn là sự lựa chọn của nhiều người. Nó có thể choàng ra bên ngoài vừa giữ ấm lại tiện dụng. Nhưng nếu cứ mặc như vậy bạn đang tự cộng cho mình vài tuổi. Vì thế bạn có thể diện những chiếc áo khoác ngắn hoặc chí ít, hãy chọn cho mình chiếc áo dáng dài sáng màu rồi khi diện có thể buông khuy áo cho thêm phần trẻ trung, phóng khoáng và sơ vin bên trong để tạo hiệu ứng giúp vóc dáng trở nên cao ráo, thon gọn hơn.

 

Mùa đông lạnh giá mọi người thường có xu hướng lựa chọn những gam màu tối nhưng đây lại là gam màu không phải ai cũng phù hợp. Nhất là với những người có làn da không sáng hoặc những chị em có dáng thấp bé nhẹ cân. Đôi lúc chính những gam màu già nua lại lại khiến bạn trở nên thiếu sức sống. Hãy trút bỏ bộ cánh đó, thay vào đó là những gam màu tươi sáng, trẻ trung. Ai nhìn bạn trong những gam màu ấy cũng sẽ không tiếc một nụ cười đâu nhé.

 

Bạn nghĩ rằng những chiếc áo cánh dơi thật thời thượng? Không, nó chỉ khiến bạn bị tố hết mọi khuyết điểm trên cơ thể mình mà thôi. Bạn biết tại sao không? Áo cánh dơi mặc lên sẽ chạm đúng vào bắp tay, nơi tập trung nhiều cơ bắp của cơ thể bạn. 

 

Nhiều người thường chọn mua những chiếc áo khoác hay áo len rẻ tiền. Đó không thực sự là một cách tiết kiệm hiệu quả vì giá rẻ thường đi kèm với chất lượng kém. Một trang phục chất lượng tốt có giá thành cao, nhưng nó sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi xét về tính thời trang cũng như chất lượng tuổi thọ. Hãy thử nghỉ, mùa Đông ở Việt Nam không quá dài, việc đầu tư một sản phẩm cao cấp sẽ giúp bạn sử dụng trong rất nhiều mùa Đông thay vì một item giá “rẻ rẻ” mà chỉ mặc được đúng một mùa.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang