Đi tìm chiếc áo lót lý tưởng dành riêng cho bạn

(lamchame.vn) - Không phải những bộ cánh đắt tiền hay thời thượng mà chính chiếc áo lót dành riêng cho bạn lại là món đồ khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin nhất. Nhưng đâu là chiếc áo dành riêng cho bạn? Dưới đây là những bí quyết giúp bạn tìm được nó.

Tất cả phụ nữ đều phải mặc áo lót nhưng không phải chị em nào cũng biết rằng chiếc áo nào phù hợp với bản thân mình. Trước hết bạn phải xác định được khuôn ngực - kích cỡ bầu ngực của mình vì điều này sẽ quyết định tới sự thoải mái của chiếc áo lót.

Một chiếc bra thực sự thuộc về bạn khi vừa khớp với vòng lưng ở chân ngực, đỉnh ngực và đạt được 3 yếu tố: thoải mái, nâng ngực và cố định vòng lưng. Ghi nhớ điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian thay vì vật lộn với những chiếc bra quyến rũ nhưng không dành cho mình.

Chiếc áo lót phù hợp sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn

Các cô gái thường có xu hướng tìm hiểu kích cỡ, màu sắc và kiểu dáng của bra mà quên mất điều quan trọng nhất là áo có vừa vặn với bản thân không. Hãy thử trước khi quyết định có lựa chọn nó hay không? Chiếc áo hoàn hảo là chiếc áo có chất liệu tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả đồng thời tôn lên những nét đẹp về vòng 1 của bạn.

Và nếu các nàng muốn gắn bó với chiếc áo ngực mới sắm lâu thật lâu thì hãy tránh những  sai lầm khi giặt giũ và bảo quản item nhỏ bé này. Bạn không nên giặt áo quá thường xuyên, nó sẽ khiến áo ngực nhanh mất đi độ đàn hồi, phom dáng cũng bị ảnh hưởng và kết quả khi diện lên mình, vòng 1 của các nàng sẽ không được nâng đỡ tốt nhất. Với tần suất 3 – 4 lần/tuần là hợp lý để áo lót được bền đẹp lâu nhất có thể nhé!

Bạn cũng nên giặt tay áo lót của mình nếu dùng máy giặt hãy dùng đến những chiếc túi giặt chuyên dụng. Chiếc túi giặt tất và đồ lót ấy ngoài nhiệm vụ giữ cho những items nhỏ xinh không bị phân tán lung tung và mắc kẹt trong máy giặt thì còn bảo vệ đồ lót, đặc biệt là áo ngực không bị kéo giãn theo guồng quay của máy.

Nên giặt áo lót bằng tay để đảm bảo tuổi thọ cho áo

Bạn cũng nên phơi áo ở dưới nắng chứ không dùng máy sấy hay bàn là hơi để làm khô áo vì nó sẽ làm giảm những đàn hồi của áo khiến tuổi thọ của áo giảm tối đa, bạn sẽ thấy áo của mình cũ đi nhanh chóng và không còn là chiếc áo mơ ước có thể giúp bạn tự tin diện những set đồ xinh nữa. Hãy nhớ rằng đồ lót không phải là đồ phụ, nó là yếu tố quan trọng khiến bạn tỏa sáng hơn.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang