Gợi ý hay cho nàng nấm lùn khi chọn áo dạ mùa đông

(lamchame.vn) - Áo dạ là món đồ phổ biến và chưa bao giờ lỗi thời vào mùa đông. Nhược điểm duy nhất của nó chỉ là sẽ dìm dáng hoàn toàn cô nàng nấm lùn nếu không biết cách mix đồ. Hãy làm theo những gợi ý sau để áo dạ không “phản bạn” nhé các nàng nấm lùn.

Những nàng nấm lùn luôn gặp khó khăn khi đứng trước những chiếc áo dạ trùm mông hoặc dáng dài. Họ cảm thấy mình sẽ bị “nuốt trôi” hoàn toàn trong chiếc áo ấy. Cũng có khi chiếc áo dạ sẽ thành thủ phạm tố cáo toàn bộ khuyết điểm trên cơ thể bạn, nhất là về chiều cao. Vì thế để ăn gian chiều cao bạn chỉ nên mặc những chiếc áo ngang đùi hoặc qua hông 1 chút. Nó sẽ làm cho cơ thể bạn cân đối hơn.

Sẽ là tuyệt vời nếu bạn lựa chọn những chiếc áo không quá rộng, dáng ôm vừa phải và có dây đai thắt ở eo để tạo sự gọn gàng. Những nàng nấm lùn cũng không nên lựa chọn áo dạ có nhiều chi tiết, áo phối lông vì càng cồng kềnh thì bạn sẽ càng nhỏ bé. Dáng áo đơn giản, vừa vặn cùng phần cổ áo thanh thoát sẽ giúp bạn trông sang trọng và hiện đại hơn.

Thêm nữa, khi chọn áo khoác dáng suông bạn chú ý chọn tránh tuyệt đối các dáng áo rộng với phần cầu vai được may trùm ra quá nhiều so với vai của bạn, điều này chỉ càng khiến cho chiếc áo nuốt chửng bạn thêm. Lưu ý chọn áo vai vừa vặn, thì cho dù áo dáng suông đi chăng nữa thì cơ thể bạn vẫn hoàn toàn cân đối trong chiếc áo này và boots cao gót nhé.

Kể cả khi là nấm lùn thì bạn vẫn có thể tự tin diện áo dạ

Áo dạ và boots luôn là cặp đôi hoàn hảo của mùa đông, nếu bạn muốn chọn áo khoác dáng dài và hơi suông - xu hướng áo thời thường của hai năm trở lại đây thì chớ nên bỏ qua boots cao gót với thiết kế mũi nhọn. Nếu bạn mặc áo dạ mà đi boot bệt hoặc 3 phân thì là bạn đang tự dìm chính mình 1 cách vô cùng thảm hại. Những đôi boot 7 phân – 9 phân sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao đáng kể. Bạn nên chọn boot cùng màu với quần hoặc tất, tốt nhất là nên là màu đen để tạo hiệu ứng khiến chân dài ra.

Không giới hạn màu sắc nào cho những chiếc áo khoác dáng dài trong tủ đồ của các nàng chân ngắn. Tuy nhiên, việc chọn những kiểu áo đơn sắc để tối giản sự rườm ra, cầu kỳ được đưa lên hàng đầu. Bên cạnh đó, sự phối tương phản màu sắc: bên trong sáng màu, bên ngoài tối màu hoặc ngược lại cũng tạo hiệu ứng giúp cơ thể trông cao hơn. Thêm 1 chiếc quần tất hoặc quần legging màu đen mix cùng, bạn đã có thể hoàn hảo và xinh đẹp trong chiếc áo dạ mà chẳng cần đoái hoài tới chiều cao.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang