Cách diện đồ nhung chất đừng hỏi

(lamchame.vn) - Đồ nhung vốn được cốp vào thời trang dành cho người trung tuổi. Nhưng thời trang vốn là không có khoảng cách, không phân biệt lứa tuổi. Vì vậy bạn có thể diện đồ nhung chất đừng hỏi nếu tuân thủ những nguyên tắc sau.

Nhung vốn là chất liệu vải dày dặn vì thế nó rất hợp với mùa đông. Hơn nữa, nhung có tone màu chủ yếu là sắc trung tính, trầm ấm, nó sẽ mang lại chút cổ điển cho bạn nếu bạn lựa chọn chất liệu này cho set đồ của mình. Chất liệu nhung được mệnh danh là chất liệu quý tộc, vì thế hãy chinh phục chất liệu này bằng tất cả khả năng mix max đồ của bạn. Đảm bảo tất cả mọi người đều có cái nhìn mới mẻ và kính nể dành cho gu thời trang của bạn.
Bí quyết đầu tiên để diện đồ nhung đẹp đó là bạn hãy lựa chọn những chiếc áo hoặc váy nhung có màu sặc sỡ. Nó sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung hơn những màu tối như: đen, tím than, xanh đậm hay nâu. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong tone hồng, vàng, xanh biển bạn sẽ có được sự nhẹ nhàng, tươi tắn lại rất trẻ trung. Đặc biệt nó sẽ mang lại sự khác biệt, rất tây so với đám đông còn lại.

Đồ nhung mang lại cảm giác cổ điển sang trọng


Nói vậy nhưng cũng không có nghĩa là bạn phải dã từ toàn bộ những chiếc váy áo nhung màu tối. Vì nếu bạn kết hợp chúng cùng những chiếc áo thun, chân váy sáng màu thì bạn lại có 1 diện mạo vô cùng hoàn hảo mà khó ai có thể sánh kịp. Sẽ là hoàn hảo hơn nếu bạn kết hợp cùng boots da, giày búp bê nữ tính hay sneakers khỏe khoắn. Những món đồ hài hòa cùng nhau, tôn nhau lên những đỉnh cao mới của thời trang.
Với chất liệu nhung bạn cũng nên chọn vải nhung có đường gân nổi lăn thay vì nhung bóng bẩy vì như thế nhìn bạn sẽ thời thượng thay vì đồng bóng. .Những đường gân cũng giúp cơ thể bạn trở nên thanh mảnh – thon gọn hơn nhiều.

Quần nhung đơn sắc giúp bạn trẻ trung hơn


Với những chiếc váy liền nhung bạn nên nhớ càng đơn giản sẽ càng trẻ. Nên tránh tối đa những đường ren, èo nhún hay xếp nếp để tránh sự rườm rà, kém sang vì nó sẽ cộng thêm cho bạn vài tuổi đó nhé.
Còn với những chiếc quần nhung đậm chất “menswear” thì bạn cần chọn dạng quần ống loe mang màu sắc cổ điển thay vì quần tregging. Bạn sẽ trở nên phóng khoáng hơn bao giờ hết. Đây cũng là xu hướng quần đang lên ngôi trong mùa đông xuân 2019 này.
Những chiếc áo khoác nhung có hoạt tiết chìm sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, sang chảnh và vô cùng ấn tượng. Còn ngại ngần gì mà không thử sức để trải nghiệm cảm giác từ chất liệu nhung bạn nhỉ?

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang