Bí quyết lên đồ “hack dáng” cho những cô nàng mũm mĩm

(lamchame.vn) - Nếu đã tìm mọi cách giảm cân mà bạn vẫn chưa thấy hiệu quả thì cũng đừng vội buồn. Hãy tìm cách “hack dáng” bằng những set đồ thời thượng. Bởi nếu biết cách thì ngay cả những cô nàng cò hương cũng phải ngước mắt nhìn theo bạn và thầm ghen tị đó nha.

Nếu bạn nghĩ rằng béo ú thì mặc gì cũng xấu thì bạn đã sai lầm. Ai cũng có quyền mặc đẹp, có quyền tỏa sáng, có quyền tự tin nếu biết cách ăn mặc, phối đồ. Dù bạn không có vóc dáng như người mẫu nhưng nhất định bạn vẫn có thể khiến nhiều người phải thốt lên những lời khen thật tâm. Hãy áp dụng những mẹo sau.

Hãy lựa chọn những trang phục kẻ dọc

 

Những hàng kẻ ngang là bạn thân của nàng gầy thì kẻ dọc là họa tiết không thể bỏ qua của những nàng mũm mĩm. Bởi nó sẽ khiến bạn trở nên thon gọn hơn. Theo những đường kẻ dọc bạn nhìn cũng cao hơn. Như vậy bạn sẽ ăn gian được cả chiều cao lẫn bề ngang, thật là hời quá đỗi

Hãy mặc jean cạp cao thay vì cạp trễ

 

Không phủ định rằng những chiếc quần jean cạp trễ nhìn thật gợi cảm. Nó cho phép bạn khoe vòng eo con kiến. Nhưng nếu bạn là eo bánh mỳ thì quần cạp trễ lại tố cáo mọi nhược điểm. Quần lưng cao thanh lịchsẽ giúp “nén” lại vòng 2 thừa mỡ của bạn, đồng thời kiểu quần này còn có công dụng tôn dáng, giúp thân hình trở nên gọn gàng, thanh thoát hơn.

Luôn nhớ công thức mix đổ kiểu trên ngắn dưới dài

 

Đối với các cô nàng béo ú, thừa cân thì cách mix đồ trên ngắn, dưới dài vừa giúp ăn gian một cách tối đa về chiều cao, vừa giúp đánh lạc hướng mắt người nhìn. Nhiều người không biết nhưng tỉ lệ áo ngắn – chân váy hoặc quần dài sẽ giúp bạn tạo cảm giác như bạn cao lên với đôi chân thon dài và vòng 3 lý tưởng.

Mặc váy suông chữ A

 

Đây là kiểu váy giúp bạn ăn gian tuổi tác và cân nặng theo hướng có lợi cho bạn. Kiểu dáng bóp phần hông sẽ che những khuyết điểm ở phần bụng. Ngoài ra, những kiểu váy suông cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những có nàng có thân hình kém thon thả.

Nên kết thân với quần áo sẫm màu

 

Những trang phục sáng màu sẽ khiến bạn trông mũm mĩm lại càng mũm mĩm hơn. Trong khi đó những tone màu tối lại khiến bạn trông nhỏ nhắn hơn. Đừng lo ngại rằng màu tối sẽ khiến bạn già đi bởi bạn có nhiều cách để mình nhìn thần thái hơn như dùng màu son đỏ quyến rũ, thêm đôi bông tai, túi xách hoặc đôi giày thời thượng. Nhìn bạn sẽ chẳng kém ngôi sao nào đang tỏa sáng trên đường phố đâu nhé.

Ngoài ra các nàng béo cũng nên nhớ không nên mặc quần áo quá chật hay quá rộng vì dễ bị lộ nhược điểm. Hãy lựa chọn những chất liệu vải thoải mái thấm hút mồ hôi, đừng nên chọn vải quá cứng hay quá mềm, nó sẽ khiến bạn trông đã mập lại càng mập hơn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang