Bạn trai Ariana Grande lén tráo thuốc tránh thai bằng kẹo ngậm nhằm giữ chân người yêu

(lamchame.vn) - Pete Davidson, vị hôn phu của “tiểu diva” Ariana Grande gây phẫn nộ khi tiết lộ anh ta đã lén tráo thuốc tránh thai của Ariana Grande bằng kẹo ngậm, mà cô nàng vẫn không hề hay biết

Đêm qua trong buổi ra mắt của Saturday Night Live, nam diễn viên Pete Davidson đã dành ra một khoảng thời gian để nói về mối quan hệ với cô nàng ca sĩ đình đám Ariana Grande. Trong một đoạn chia sẻ, Pete đã làm dấy lên một làn sóng tẩy chay khi “nửa đùa nửa thật” nói rằng: “Đêm qua tôi đã lén tráo thuốc tránh thai của Ariana bằng kẹo ngậm. Tôi tin tưởng vào sự vững bền của mối quan hệ này, nhưng bạn biết đấy, tôi vẫn phải nên làm một điều gì đó để chắc chắn rằng cô ấy sẽ không bao giờ rời xa tôi”.

 Trong chương trình Saturday Night Live vừa qua, Pete tiết lộ anh ta đã lén tráo thuốc tránh thai của Ariana Grande bằng kẹo ngậm

Rất nhiều người xem đã bày tỏ thái độ khó chịu, thậm chí lên án Pete gay gắt. Họ cho rằng hành động của Pete là hoàn toàn không thể chấp nhận được. Và nếu như lời chia sẻ của Pete chỉ là một câu bông đùa, thì rất tiếc, thật không vui vẻ gì để đem một chuyện quan trọng như vậy ra đùa cợt công khai trên sóng truyền hình.

Một tài khoản có tên Ariel Rose phản đối: “Tôi khá thích Pete Davidson cho đến khi anh ta đem chuyện đã lừa bịp phụ nữ về biện pháp tránh thai ra bàn trên sóng. Việc lừa phụ nữ như vậy rất dễ đẩy cô ấy rơi vào một mối quan hệ hiểm. Đứa con không phải là chiếc xích để níu giữ một mối quan hệ. Chúng ta không còn ở trong thời đại mà người phụ nữ phải bị bắt ép ở với một người đàn ông suốt cả cuộc đời nếu như họ lỡ có con với gã đó”.

Một người khác bình luận thêm: “Nếu những lời anh ta nói là sự thật thì chúng ta nên cầu nguyện cho Ariana Grande. Còn nếu như chỉ là một câu bông đùa thì, gửi Pete, chuyện này chả vui tẹo nào”.

Ariana Grande và Pete Davidson đã từng có màn đính hôn thần tốc chỉ sau vài tuần hẹn hò. Đáng nói hơn, cô nàng đính hôn ngay khi chia tay người yêu cũ là rapper Mac Miller chỉ được 2 tháng. Cặp đôi thường thể hiện tình yêu mãnh liệt trên mạng xã hôi, thậm chí còn khiến nhiều người khó chịu vì cho rằng “phản cảm”. Pete còn không ngừng thể hiện tình yêu nồng nhiệt với cô ca sĩ trẻ tuổi bằng hình xăm hình tai thỏ, biểu tượng của album "Dangerous Woman" nổi tiếng của Ariana, tiếp theo đó còn xăm tên viết tắt của người yêu lên tay mình. Ariana cũng “bạo” không kém khi bông đùa về những chuyện tế nhị của bạn trai mình. Cụ thể hơn, trước đó, khi một người hâm mộ hỏi với ý đùa về độ dài một đoạn nhạc cắt ra từ ca khúc mang tên Pete, Ariana cũng làm ai nấy rất sốc khi táo bạo đáp trả lại rằng: “10 inch(25 cm).. ôi chết.. ý tôi là khoảng 10 phút”. Qua vụ việc này, không ít người đã tỏ thái độ ngao ngán trước sự “vô tư, hồn nhiên” của cặp đôi khi công khai nói những điều “tế nhị” trên sóng truyền hình cũng như mạng xã hội.

Trước đó, cặp đôi cũng không ít lần khiến người hâm mộ "đỏ mặt" khi chia sẻ những chuyện tế nhị trên mạng xã hội

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang