Cùng nhìn lại những "đại nạn" trong cuộc đời Phạm Băng Băng

(lamchame.vn) - Phạm Băng Băng gắn liền với cái tên “nữ hoàng thị phi” quả không sai, đặc biệt sau vụ trót lọt thoát nạn tội danh trốn thuế có nguy cơ ngồi tù, nữ diễn viên đình đám Cbiz lại càng cũng cố cho ngôi vị “thị phi” của mình từ đời tư, tình ái cho đến công việc

Scandal trốn thuế chấn động toàn Cbiz

Có thể nói đây chính là “kiếp nạn” lớn nhất trong sự nghiệp của Phạm Băng Băng. Trong lúc  đoàn làm phim Điện Thoại Di Động 2 đang quảng bá - bộ phim có sự góp mặt của Phạm Băng Băng và do Phùng Tiểu Cương làm đạo diễn - MC Thôi Vĩnh Nguyên đã bất ngờ công khai hình ảnh chụp một hợp đồng “âm dương” và ám chỉ Phạm Băng Băng có dính líu đến loại hợp đồng này với mục đích trốn thuế. Hợp đồng “âm dương” cũng giống như chính tên gọi của nó: Phần “dương” là phần được công khai minh bạch, còn phần “âm” chính là phần “chìm” để qua mặt Cục Thuế.

Sau chia sẻ của nam MC, cả Cbiz chấn động, khiến Cục Thuế cũng phải nhảy vào điều tra. Đến cuối tháng 7/2018, tin đồn Phạm Băng Băng và người quản lý bị bắt rộ lên xôn xao khắp làng giải trí. Nhiều trang tin cho rằng diễn viên họ Phạm cùng với các công ty con của mình đang bị Cục Thuế điều tra gat gắt, thậm chí còn đứng giữa nguy cơ ngồi tù vì tội trốn thuế.

Tất cả các hoạt động cá nhân, các hợp đồng quảng cáo, các bộ phim mà nữ diễn viên đang tham gia đều bị “đóng băng”. Thậm chí cô cũng “mất hút” không một dấu vết. Ngay cả người yêu sắp cưới là Lý Thần cũng không xuất hiện hay đưa ra bất kỳ lời giải thích nào. Người hâm mộ, truyền thông trong và ngoài nước càng có cơ sở để tin rằng đây sẽ là dấu chấm cho sự nghiệp rực rỡ của nữ diễn viên.

Nhiều người còn lo sợ cô sẽ phải đối mặt với án tù tội, theo vết xe đổ của đàn chị Lưu Hiểu Khánh. Suốt 4 tháng trời ròng rã xảy ra vụ ồn ào của Phạm Băng Băng, cả làng giải trí Cbiz dường như ngay đến thở cũng không dám thở mạnh, hơn 70 bộ phim đang quay dở thời điểm đó cũng phải tạm gác máy, chưa ấn định được ngày quay lại. Hàng loạt các ngôi sao hạng A khác nơm nớp lo sợ mình sẽ là nạn nhân tiếp theo bị Cục Thuế “sờ gáy”.

Trong lúc thần tượng của mình gặp nạn, những người hâm mộ cũng quay sang tấn công MC Thôi Vĩnh Nguyên, cáo buộc chính ông là người trực tiếp đẩy nữ diễn viên họ Phạm vào rắc rối lớn này. Trước những lời chỉ trích, Thôi Vĩnh Nguyên cho rằng ông không có “chủ đích” nhắm vào Phạm Băng Băng mà chỉ muốn “dằn mặt” đoàn làm phim vì bộ phim của đạo diễn Phùng Tiểu Cương được cho là bôi nhọ hình ảnh ông.

Vụ việc trốn thuế khiến Phạm Băng Băng lao đao suốt 4 tháng ròng rã

Bất ngờ vào sáng hôm nay, ngày 03/10, các tờ báo lớn Đại lục đưa tin hàng loạt về cái kết cuối cùng của vụ việc trốn thuế trên. Theo đó Phạm Băng Băng không bị cấu thành tội phạm, mà chỉ phải nộp hành chính số tiền phạt lớn, lên đến hơn 3 ngàn tỷ đồng do cô đã hợp tác và chủ động trong việc chấp hành đóng phạt.

Và lần đầu tiên sau hơn 4 tháng im lặng, cuối cùng Phạm Băng Băng cũng lên tiếng bằng bức tâm thư trải lòng về vụ việc vừa qua. Trong thư, cô bày tỏ sự hối hận cho việc làm phạm pháp của mình, đồng thời hứa sẽ tích cực khắc phục những hậu quả đã gây ra.

Lộ ảnh hầu rượu đại gia, dính nghi án làm gái bao

Có thể tồn tại trong môi trường giải trí khắc nghiệt và đầy mưu mô, các ngôi sao phải ngầm hiểu và chấp nhận những “luật bất thành văn” trong ngành. Và hầu rượu hay cặp kè với đại gia có thế lực nhằm mục đích nâng đỡ tên tuổi chính là một trong những “luật ngầm” như vậy. Việc tiếp rượu thường diễn ra trong các chương trình, sự kiện mà các nữ minh tinh được mời tham dự.

Theo đó, các ngôi sao xinh đẹp được mời đến buổi tiệc, ngoài nhiệm vụ góp mặt để báo chí chụp ảnh, còn phải làm vui lòng các nhà tài trợ, các đại gia thân thiết với nhà tổ chức. Các sao nữ mới vào nghề và tươi trẻ sẽ thường xuyên trở thành đối tượng của những cuộc hầu rượu này. Nếu từ chối, rất có thể họ sẽ bị chơi xấu bằng cách “xử ép”, ép giá castxe, bị mất show,…

Và chính Phạm Băng Băng cũng không ngoại lệ. Nữ diễn viên họ Phạm đã có thời gian điêu đứng vì những bức ảnh hầu rượu đại gia phác tán trên mạng. Trong hình, cô nàng mặc chiếc áo quây gợi cảm và liên tục có những hành động thân mật thái quá với các đại gia như: vuốt má, hay thạm chí là ngồi lên đùi các đại gia đáng tuổi anh, tuổi chú mình. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng thực chất Phạm Băng Băng là gái bao lâu năm trong làng giải trí xứ Trung.

Nữ diễn viên họ Phạm đã có thời gian điêu đứng vì những bức ảnh hầu rượu đại gia phác tán trên mạng

Trong ảnh, Phạm Băng Băng liên tục có những hành động thân mật thái quá với các đại gia như: vuốt má, ngồi lên đùi,...

Rộ tin đồn làm bồ nhí và có con khi mới 19 tuổi

Sau bước đệm Hoàn Châu Cách Cách năm 1998, tuy Phạm Băng Băng đã được nhiều người biết đến nhưng vẫn chưa thật sự bức phá lên trở thành ngôi sao. Sau bộ phim, cô quyết tâm đẩy mạnh tên tuổi bằng cách hợp tác với ngôi sao lão làng Hồng Kim Bảo. Hai người tự nhận có mối quan hệ “cha – con nuôi” nhưng người hâm mộ vẫn luôn đinh ninh rằng đây chỉ là “bình phong” che đậy cho mối quan hệ mờ ám.

Hai năm sau khi quen biết Hồng Kim Bảo, Phạm Băng Băng có “em ruột” là Phạm Thừa Thừa. Rất nhiều lời đồn đoán xoay quanh mối quan hệ của cô và đứa em trên danh nghĩa này. Nhiều người cho rằng Phạm Thừa Thừa chính là kết quả của mối tình lén lút giữa cô và Hồng Kim Bảo, nam diễn viên nổi tiếng khi ấy đã có vợ con đuề huề. Cha mẹ Phạm Băng Băng lúc ấy đã 40 tuổi, nên nghi vấn này ngày càng tăng cao. Đã 18 năm trôi qua, chưa có bất cứ thông tin gì chứng minh thêm nữa, nhưng tin đồn Phạm Băng Băng cặp bồ và sinh con với Hồng Kim Bảo vẫn là tin đồn chưa xác thực được nhiều người tò mò nhất.

Mối quan hệ “cha – con nuôi” một thời gian dài với Hồng Kim Bảo

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang