Bố nên dạy con gái điều gì về tình yêu và tình dục

Khi lớn lên, con gái sẽ rất hay xấu hố, e ngại khi nói chuyện với bố nhất là vấn đề giới tính. Nhưng không có nghĩa là bố không thể thủ thỉ cho con gái nghe về những điều quan trọng trong tình yêu và tình dục

1. Chỉ cho con gái biết sức hút của một người phụ nữ nằm ở đâu

Những người mẹ có thể dạy cho con gái cách làm điệu, cách ăn nói nhẹ nhàng, cư xử đúng mực nhưng bố mới là người biết rõ sức hấp dẫn của phụ nữ nằm ở đâu. Đó không chỉ là ở vẻ ngoài quyến rũ, cân đối, là phong cách ăn mặc thời trang mà còn là nội tâm bên trong, nét tính cách nhí nhảnh, yêu đời hay cá tính và mạnh mẽ... Đặc biệt, đứng ở vai trò là một người đàn ông, bố sẽ chỉ cho cô con gái “rượu” của mình sức hút riêng của con so với những cô gái khác. Đây chính là thứ vũ khí tuyệt mật giúp con gái tỏa sáng mọi nơi và gây ấn tượng với người mình thích.

Bố cũng có thể thủ thỉ, tâm sự cho con gái những điều đúng đắn về tình yêu và tình dục

2. Đàn ông khi yêu đều muốn làm “chuyện ấy”

Không ai hiểu suy nghĩ của đàn ông hơn một người đàn ông, nhất là trong chuyện tình dục. Chính vì thế, bố sẽ là quân sư tuyệt vời mách nước cho con gái biết được những dấu hiệu thể hiện bạn trai sẽ muốn đưa mối quan hệ tiến thêm một bước xa hơn. Nói cho con gái biết rằng đôi khi người đàn ông sẽ không kiềm chế được bản năng, ham muốn của họ vậy nên hãy từ chối một cách cương quyết, thể hiện rằng con chưa sẵn sàng, chưa muốn làm chuyện đó.

3. Tình dục là biểu hiện cao nhất của tình yêu

Bố cũng sẽ là người dạy cho con gái biết rằng: khi một người con trai nào đó thực sự yêu con, người đó sẽ muốn gần gũi con thật nhiều, thật sâu sắc hơn cả những cái ôm, những nụ hôn ngọt ngào. Nhưng nếu mong muốn đó xuất phát từ tình yêu thì người con trai đó sẽ chờ đợi đến khi con sẵn sàng, tôn trọng mong muốn của con, thậm chí là phải chờ đến lúc hai người trở thành vộ chồng. Và, họ sẽ luôn tìm mọi cách để cả hai cùng thấy thăng hoa, hạnh phúc chứ không chỉ để thỏa mãn nhu cầu của mình.

4. Đừng yêu vì tiền bởi cuối cùng con gái vẫn sẽ là người thiệt thòi nhất

Bố luôn mong con gái gặp được người mình yêu 

Bố nói cho con gái điều này sẽ có sức nặng hơn gấp nhiều lần những bài giảng, những lời răn đe dài dòng từ mẹ. Bởi là đàn ông, những ông bố hiểu hơn ai hết rằng đàn ông được nhiều hơn mất trong một mối quan hệ tình – tiền. Họ sẽ có những phút giây vui vẻ, sung sướng, được chiều chuộng mà chẳng mất mát gì, có chăng chỉ là một chút ít tiền vung tay cho con gái mua sắm, ăn chơi. Còn con gái sẽ mất đi cả thanh xuân, lòng tự trọng và cả những điều thiêng liêng, quý giá nhât. Bởi vậy nên, những ông bố luôn khuyên con gái mình hẹn hò với người mình thực lòng thích, không lấy tiền làm có sở cho mối quan hệ nếu con gái không muốn trở thành một đồ vật, một món trang sức để rồi sẽ bị thay thế bất kì lúc nào.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang