Bức ảnh chụp chú chó con có hình giống..."của quý" bị Facebook chặn

Sau khi chủ nhân của bức ảnh đặc biệt này đăng ảnh lên trang Facebook cá nhân, Facebook gần như lập tức chặn bức ảnh và cho rằng nó vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

Bức ảnh chụp chú chó con gây tranh cãi. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Dominic Ibaos (người Philipins), 16 tuổi là chủ nhân của bức ảnh “chú chó không lông” này. Cậu cho biết chú chó trong bức ảnh thuộc có tên Dimitri, thuộc giống Xoloitzcuintli cực hiếm trên thế giới. Đây là loài chó không có lông.

Bức ảnh Dominic chia sẻ chụp một chú chó mới sinh. Cậu háo hức chia sẻ lên mạng xã hội Facebook để “khoe” với mọi người. Tuy nhiên, góc chụp “thần thánh” của cậu khiến nhiều người đỏ mặt khi lầm tưởng đó là… “của quý” nếu chỉ nhìn qua.

Thậm chí, bức ảnh còn bị Facebook gán cho lá cờ vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của mạng xã hội lớn nhất hành tình này. Bức ảnh sau đó đã bị Facebook xóa đi.

Cậu bé và chú chó con vô tội

Cậu cho biết: “Thật khó tin nếu họ nói nó giống hình bộ phận sinh dục của nam giới. Em luôn thấy một chú chó con trong bức ảnh. Chú chó vô tội”.

Dù bức ảnh đã bị xóa nhưng nhiều người đã kịp lưu lại bức ảnh và nhắn tin cho Dominic. Lúc này, dù là người “ngây thơ” nhất, cậu cũng cảm thấy buồn cười và đón nhận sự quan tâm của mọi người dành cho bức ảnh và chú chó.

Khi bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều người bị “tưởng bở” sau đó là cảm xúc thích thú với bức ảnh:

 

“Thân mẫu” của Dimitric bé nhỏ

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang