Ca sĩ Đại Nhân cấp cứu vì tai biến mạch máu não dù mới 32 tuổi

(lamchame.vn) - Từ trước tới nay chúng ta vẫn nghĩ rằng tai biến mạch máu não chỉ xảy ra với những người cao tuổi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, căn bệnh này đã bị trẻ hóa. Mới đây, ca sĩ Đại Nhân đã nhập viện vì căn bệnh này dù anh mới 32 tuổi.

Đại Nhân được biết đến là 1 mỹ nam của showbiz Việt khi sở hữu hữu thân hình cường tráng với cơ bụng 6 múi, khuôn mặt điển trai . Anh đã từng tiết lộ mình có chế độ tập luyện thể thao đều đặn. Vì vậy, thông tin mới đây về việc anh phải nhập viện cấp cứu vì bị tai biến mạch máu não khiến nhiều người hết sức bất ngờ.

Đại Nhân nhập viện khiến nhiều người lo lắng

Theo chia sẻ của Đại Nhân thì sáng ngày 22/2 anh vẫn duy trì việc đi tập gym. Tuy nhiên sau đó anh cảm thấy mệt. Anh đã ăn nhẹ, uống thuốc và đi ngủ. Tuy nhiên, sau đó, anh tỉnh giấc và không thể đứng dậy được, đầu bị choáng. Khi người nhà phát hiện ra thì anh đã bị méo miệng, mất cảm giác. Anh lập tức được đưa vào viện cấp cứu.

Đại Nhân vốn có chế độ tập luyện thường xuyên, tuy nhiên công việc căng thẳng dẫn tới nguy cơ bị tai biến mạch máu não

Tại bệnh viện, sau khi xét nghiệm và thăm khám bác sĩ chẩn đoán anh bị tai biến tắc mạch máu não. Rất may anh đã tỉnh giấc và được phát hiện kịp thời nếu không có thể sẽ dẫn đến hôn mê sâu và tử vong. Theo bác sĩ điều trị trực tiếp cho Đại Nhân thì những trường hợp như nam ca sĩ này nếu phát hiện sớm trong vòng 4 tiếng chỉ cần đến bệnh viện tiêm một mũi thuốc để tan máu bầm trong não. Tuy nhiên, kém may mắn hơn, phát hiện trễ hơn như tôi phải dùng máy để thông máu não vô cùng tốn kém. Theo vị bác sĩ này thì với cường độ làm việc căng thẳng, thì tai biến mạch máu não có thể xảy ra với bất cứ ai, kể cả khi có chế độ tập luyện thường xuyên.

Sau khi biết tin về tình trạng sức khỏe của Đại Nhân, nhiều nghệ sĩ Việt như Cát Phượng, Trung Quân Idol, Minh Xù, Ái Phương... cùng người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm và lời chúc sức khỏe đến Đại Nhân, mong anh chóng bình phục. Dự kiến Đại Nhân sẽ tiếp tục được theo dõi và chăm sóc tại viện cho tới đầu tuần tới.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang