Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung từng tự tử vì scandal ảnh sex

(lamchame.vn) - Lần đầu về nước làm liveshow sau 14 năm định cư ở Mỹ, Nguyễn Hồng Nhung rơi nước mắt khi chia sẻ về việc bị tung ảnh khỏa thân năm 2004 khiến cô phải trốn chạy sang xứ người.

Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow “Khi ta yêu” sẽ diễn ra vào ngày 7 và 8-3 tại Hà Nội, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung xuất hiện xinh đẹp, đằm thắm. Ở tuổi 38, trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, Hồng Nhung có được vẻ điềm tĩnh. Tuy nhiên, gương mặt cô luôn thường trực nỗi buồn, đặc biệt lúc nhớ về scandal cách đây 14 năm khiến cô phải rời Việt Nam.

Với cô, scandal ảnh sex năm nào là "ác mộng", một vết nhơ khó gột rửa. Bởi thời điểm đó ảnh nóng là một cái gì đó rất khủng khiếp, chưa được nhìn thoáng như hiện nay. Năm xảy ra scandal cô mới 22 tuổi. Khi bị tung ảnh nóng, mẹ năn nỉ cô sang Mỹ để tránh điều tiếng.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung.

Hồng Nhung khóc nghẹn: "Ngày ấy tôi đã tin nhầm một người đàn ông và phải trả giá. Hàng xóm láng giềng đều khinh bỉ, xa lánh. Khi đi hát, khán giả chỉ trỏ, thậm chí giơ ảnh khỏa thân của tôi lên so sánh. Tôi quyết định rời Việt Nam để làm lại từ đầu. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn ám ảnh, như một cơn ác mộng. Tôi từng tự tử nhưng may mắn được đưa đi cấp cứu kịp thời. Sau đó, tôi bác sĩ tâm lý để điều trị. Bác sĩ giúp tôi hướng đến những điều tốt đẹp”. Mới đây gặp lại, nhiều bạn bè của cô bảo “Tao tưởng mày sẽ nghĩ đến cái chết vì thời gian đó quá đáng sợ”.

Chân ướt chân ráo sang Mỹ, Hồng Nhung từng bị bầu sô lừa chiếm tiền cát-xê, bị chủ nhà đuổi ra khỏi đường... "Họ nuôi tôi, cho tôi ở một chỗ chật hẹp, bắt tôi đi hát kiếm tiền. Dù có rất nhiều show, nhưng tôi nhận được số tiền rất ít ỏi, còn họ hưởng hết. Tôi trải qua 2 bầu show như vậy trước khi thoát ra được. Tôi thân cô thế cô, thường xuyên khóc vì cô đơn. Tôi tự mình vượt qua tất cả, tự học tiếng Anh, tích cóp tiền để mua xe, thi bằng lái để chủ động hơn trong cuộc sống. Tôi nỗ lực hát tốt để khán giả đến xem tôi phải nghe hát thay vì xem cô ca sĩ vướng scandal. Đến nay, tôi đã nguôi ngoai nhưng không thể nào quên được. Là phụ nữ châu Á, chẳng ai rũ bỏ được ám ảnh việc hình ảnh thân thể mình từng bị phơi bày", Hồng Nhung giãi bày.

Gia đình nhỏ của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung.

Nhưng nữ ca sĩ cũng thừa nhận nhờ vậy mà chị trưởng thành, đương đầu mọi khó khăn. Còn về bạn trai cũ, người đã đăng ảnh lên mạng, Nguyễn Hồng Nhung cho hay chị không thể nhìn mặt, và sẽ không bao giờ muốn đối mặt vì không ai lại cư xử đê hèn, đốn mạt như vậy.

Nguyễn Hồng Nhung được biết đến đầu tiên từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2004 (năm Tùng Dương đoạt quán quân). Với ngoại hình ấn tượng, biểu diễn gợi cảm, Nguyễn Hồng Nhung là "cơn gió lạ" được nhiều người yêu thích. Hồng Nhung hiện sống ở bang California (Mỹ). Chồng cô - doanh nhân Minh Quân không quan tâm đến quá khứ của ca sĩ. Hai người có chung con gái Su Kem. Hồng Nhung còn có một bé trai tên Skyler với người chồng cũ là em trai ca sĩ Trizzie Phương Trinh.

Theo https://news.zing.vn/https://vnexpress.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang