Ca sĩ Long Nhật khiến giới showbiz xôn xao khi úp mở phẫu thuật chuyển giới

(lamchame.vn) - Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Long Nhật bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái “Lột xác, điều gì đến phải đến” cùng loạt ảnh đeo khẩu trang, xuất hiện tại một bệnh viện. Nhiều đồng nghiệp của anh đồn đoán ông bố 4 con sắp sửa phẫu thuật chuyển giới.

Theo những bức ảnh trên trang cá nhân, nam ca sĩ che chắn khá kín đáo bằng khẩu trang, kính râm, vội vã bước vào một trung tâm thẩm mỹ. Long Nhật còn để thêm biểu tượng cô gái đang mặc đầm xòe, một bàn tay đang được sơn móng và một cô gái đang tỉa lại mái tóc dài của mình.

Chính những điều này càng khiến cho nhiều người tin rằng nam ca sĩ muốn làm phụ nữ. Long Nhật không chỉ có vóc dáng mảnh mai, yếu đuối, mà anh còn thường xuyên giả gái và vô tư thân mật với nhiều đồng nghiệp nam trong giới showbiz.

Long Nhật chia sẻ hình ảnh nằm trên bàn mổ cùng chia sẻ đầy ẩn ý, khiến dân mạng bán tín bán nghi.

Tin đồn và sự hoài nghi chưa hạ nhiệt. Các nghệ sĩ như Phi Thanh Vân, Đoàn Minh Tài, Minh Nhí, Tự Long, Trịnh Kim Chi... đều thắc mắc, phải chăng Long Nhật đang âm thầm phẫu thuật chuyển đổi giới tính? Minh Nhí bình luận: "Đừng nói với tôi là đi chuyển giới nha. Thôi giả gái là được rồi, đẹp rồi". Đáp lại, Long Nhật úp mở: "Em yêu ông thầy của em quá đi thôi".

Ông bố 4 con sẽ thực hiện ước mơ làm phụ nữ chính hiệu?

Sau đó vài giờ, Long Nhật tiếp tục gây “sốt" khi đăng hình ảnh anh mình đang trên bàn mổ, xung quanh là các bác sĩ đang thực hiện thao tác y khoa. Lần này Long Nhật viết: "Mình thích thì mình làm thôi". So với nội dung lần trước thì dòng trạng thái lần này cũng đầy ẩn ý và không tiết lộ điều gì rõ ràng.

Người đại diện phía Long Nhật phủ nhận thông tin anh làm phẫu thuật chuyển giới. Long Nhật xuất hiện ở bệnh viện vì quyết định "trùng tu nhan sắc" sau nhiều năm đắn đo. Do vết mổ chưa hoàn thiện nên Long Nhật ít xuất hiện tại các sân khấu, sự kiện.

Ca sĩ Long Nhật thường xuyên giả gái.

Tuy nhiên khi nhiều người liên hệ với Long Nhật để xác thực tin đồn anh phẫu thuật chuyển giới đang gây xôn xao, anh vẫn tỏ ra vui vẻ, anh không xác nhận và cũng không phủ nhận những tin đồn trên mạng. Anh nói ngắn gọn: “Chuyện gì đến sẽ đến, thời điểm thích hợp tôi sẽ công bố với mọi người”.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang