Cách chuyển word sang file pdf trực tuyến cực hiệu quả, nhanh chóng từ No1 converter

(lamchame.vn) - Việc chuyển word sang file pdf trực tuyến nghe qua có vẻ khó khăn và phức tạp. Tuy nhiên, điều mà bạn tưởng chừng như cực khó khăn sẽ được No 1 Converter.com giải đáp một cách đơn giản nhất ngay trong bài viết dưới đây.

Một số thuật ngữ liên quan

File Word là gì?

File word là một trình xử lý văn bản phổ biến, công cụ hàng đầu đối với sự lựa chọn của người dùng phục vụ trong công việc, học tập. Bạn có thể tạo các tài liệu và hoàn thành một số chức năng liên quan đến text, văn bản,..

 

Những ưu điểm đặc trưng của word là:

  • - File word hỗ trợ tìm kiếm nội dung nhanh chóng, tích hợp thêm phần trích dẫn tùy thích: Các giấy tờ, tài liệu và bài viết sẽ trở nên hiệu quả hơn nếu như được hỗ trợ về p nội dung và dữ liệu tìm kiếm của các nguồn đáng tin cậy.

  • - Chức năng kiểm soát lỗi có thể sửa lỗi ngữ pháp và chính tả cho văn bản, cung cấp cho bạn những dàn ý cải thiện văn phong của mình.

  • - Tính năng định dạng của word cho phép bạn điều chỉnh, căn lề đoạn văn, tạo danh sách, đánh số, thay đổi khoảng cách, font chữ,..

  • - Các tài liệu văn bản được viết trên word có thể xuất ra nhiều định dạng các nhau như text, docx,..

Tuy nhiên, trình duyệt word cũng có nhiều mặt hạn chế như: Các trình xử lý văn bản đơn giản, dễ dàng sử dụng hơn thường được ưa chuộng bởi những người chỉ cần các thao tác cơ bản như in tài liệu hoặc đánh chữ. Word có quá nhiều tính năng dẫn đến sự phức tạp hóa khi thực hiện các thao tác đơn giản.

File word luôn là mục tiêu của nhiều loại virus và các phần mềm độc hại khác tấn công. Nếu bạn muốn chia sẻ tập văn bản qua mạng, bạn cần đầu tư thêm các phần mềm quét virus để đảm bảo máy tính tránh khỏi các mối hiểm họa. Đặc biệt file word có kích thước tệp lớn, dung lượng lưu trữ cao.

File PDF

 

Pdf là một định dạng tài liệu đáng tin cậy, có độ bảo mật cao. Thêm một chức năng bảo mật mà file PDF cung cấp là có thể hạn chế tối lượt xem thông qua việc đặt tên người dùng và mật khẩu, chỉ có những người có thông tin bảo mật này mới xem được tệp tài liệu.

Đồng thời, File PDF cho phép hiển thị cùng một bố cục và nội dung trên tất cả các thiết bị điện tử thông minh. Ngoài ra, đây là định dạng được giải nén và có dung lượng nhỏ hơn các tệp định dạng khác. Đây là một trong những tính năng tuyệt vời khiến nhiều người có nhu cầu chuyển word sang file PDF trực tuyến nhằm bảo mật tốt tài liệu.

Cách chuyển word sang file pdf trực tuyến

Hiện nay, trên các trình duyệt có rất nhiều trang web, phần mềm chuyển word sang file PDF trực tuyến vô cùng đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng mà không tốn bất kỳ một khoản phí nào. Công cụ được nhiều người biết đến và tin dùng nhất là  No 1 Converter.com.

 

No 1 Converter.com là một trong những trang web chuyển word sang file pdf trực tuyến và ngược lại tốt nhất. Bạn có thể chuyển đổi file hoàn toàn miễn phí chỉ vài cú nhấp chuột.  No 1 Converter.com có giao diện người dùng thân thiện, nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề nhầm lẫn hay xảy ra sai sót. Ưu điểm đặc trưng của  No 1 Converter.com được kể đến như sau:

  • - Phần mềm sử dụng hoàn toàn miễn phí, không hạn chế số lượng file chuyển đổi dưới mọi hình thức.

  • - Hệ thống bảo mật của no1converter.com cực kỳ tốt. Chính vì thế bạn có thể an tâm khi sử dụng chuyển word sang file pdf trực tuyến. Toàn bộ file khi được chuyển đổi xong sẽ được hệ thống web xóa sách, không lưu trữ lại file nên bạn không cần lo lắng về vấn đề rò rỉ thông tin file ra ngoài.

Nếu bạn không muốn mất thời gian tải phần mềm hay những công cụ trình chuyển Word sang file pdf trực tuyến miễn phí nhưng lại chiếm dung lượng máy thì có thể lựa chọn cách chuyển đổi đơn thuần hoặc truy cập vào trang web No 1 Converter.com chuyển file trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Hy vọng, với những kiến thức mà bài viết này mang đến sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng hơn trong việc chuyển đổi file.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang