Tương lai mới mở ra khi Khánh Linh được nhiều nhãn hiệu thời trang danh tiếng “để ý”

(lamchame.vn) - Sau màn xuất hiện đầy khí chất trong  những set đồ street style tại Paris những ngày vừa qua, Khánh Linh trở thành gương mặt được  nhiều hãng thời trang để mắt tới.

Bằng chứng là hình ảnh của chân dài 9x này liên tiếp được đăng tải trên những tạp chí thời trang đình đám trên thế giới. Mới đây nhất là 1 Khánh Linh quý phái nhưng không kém phần nổi loạn, cá tính trong chiếc váy xanh cùng phụ kiến là kính mắt nhỏ và găng tay da đen.

Nhìn thì đơn giản nhưng bộ cánh này của Khánh Linh là sự kết hợp ăn ý của nhiều thương hiệu như váy Kenzo, túi Saint Laurent, kính mắt Roberiandfraud, boot Fendi. Có thể thấy Khánh Linh đã chuẩn bị rất kỹ càng cho những lần xuất hiện này.

Những bông hoa rực rỡ trên nền váy xanh cùng thần thái hơn người của Khánh Linh đã nhanh chóng trở tâm điểm chú ý giữa đám đông. Cô gái nhỏ bé đến từ Việt Nam có sức hút mãnh liệt đối với cánh săn ảnh.

Khánh Linh tiết lộ mọi set đồ mà cô diện trong tuần lễ này đều do chính cô lên đồ, kết hợp . Thế cũng đủ thấy gu thẩm mỹ không tầm thường của cô gái trẻ này.

"Chuyến đi Paris lần này chỉ có hơn 1 tuần để chuẩn bị từ đặt vé, khách sạn đến quần áo nên không kịp propose brand để dự show, hơi tiếc nhưng không ngờ lại được bất ngờ quá lớn thế này" - là những cảm nhận của Khánh Linh khi cô thấy hình ảnh của bản thân được xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh giá. Có vẻ như Khánh Linh đang từng bước thực hiện quyết tâm trở thành 1 Fashionista chính hiệu. Và sau chuyến đi này chắc chắn sự nghiệp của chân dài 9x này sẽ khởi sắc bởi dù sao thì hình ảnh của cô cũng đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng.

Theo 24h.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang