Cách diện quần jean trong set đồ công sở thanh lịch

(lamchame.vn) - Quần jean luôn được đóng đinh với gu thời trang trẻ trung, bụi bặm và có chút phóng khoáng. Dù vậy chị em vẫn có thể diện quần jean trong set đồ công sở đầy thanh lịch dựa theo những gợi ý sau. 

Vào mùa đông nhiều chị em trở nên yêu thích chiếc quần jean bởi nó giúp cho chị em đi qua mùa đông lạnh giá mà không bị tình trạng quần dính vào thân như quần vải. Hơn nữa quần jean luôn mang lại trẻ trung, sành điệu ngay tức thì. Tuy nhiên để quần jean hài hòa trong set đồ công sở thì không phải ai cũng có thể xử lý được.

Trước hết bạn không nên lựa chọn quần rách, quần mài hoặc quần quá phá cách với khóa sau mông, quần ống suông quá rộng hoặc các loại quần 1 mất 1 con. Đó là những thiết kế chỉ hợp với đi chơi hoặc sàn diễn. Những chiếc quần vừa đủ và thanh lịch sẽ giúp bạn có set đồ công sở vạn người mê.

Quần jeans + áo khoác blazer

Nếu quần jean là biểu tượng của những sự bụi bặm thì áo blazer mang lại cảm giác khuôn phép có phần cứng nhắc, nghiêm túc. Tuy nhiên những điều tưởng như không liên quan ấy khi đi cùng nhau lại giúp bạn "hack" tuổi cực đỉnh. Nó khiến bạn vừa có chút phá cách lại có sự nghiêm túc đáng tin cậy. Một sự thanh lịch không hề nhẹ khi bạn diện set đồ đó mà có thêm 1 chiếc túi cỡ trung và đôi boot ấm áp cho ngày đông thú vị.

Quần jeans + áo len/áo thun tối giản

Nếu bạn đau đầu không biết mặc gì với quần jean thì những chiếc áo len đơn giản lại là biện pháp “chữa cháy” không gì có thể tuyệt vời hơn. Bởi nó không nhàm chán mà vẫn gợi nhiều cảm hứng giúp bạn cảm thấy mình tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên bạn nên nhớ với môi trường công sở bạn chỉ nên dừng lại ở những chiếc áo tối giản, mang gam màu trung tính. Trong set đồ này cả sếp lẫn đối tác sẽ không có chút nào phải phàn nàn về bạn.

Quần jeans + trench coat

Áo trench coat bao nhiêu năm qua vẫn ghi dấu về sự thời thượng mà không có thiết kế nào địch nổi. Khi kết hợp với quần jean bạn sẽ biến mình giống như 1 tín đồ thời trang nhưng vẫn tiết chế được bản thân trong công thức thanh lịch của đồ công sở. Bạn vẫn có sự khác biệt đối với đồng nghiệp xung quanh mà không quá lố. Nhớ thêm chút make up và phụ kiện, bạn sẽ thật sự tỏa sáng giữa môi trường làm việc, khiến cho mọi người luôn có cảm hứng làm việc với 1 cô nàng năng động và xinh đẹp. Bản thân bạn cũng có cảm giác tràn đầy năng lượng và sức sáng tạo để 1 tuần mới làm việc hiệu quả nhất.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang