Đừng để mình thành người mặc xấu chỉ vì chiếc áo...ngực

(lamchame.vn) - Sẵn sàng chi tiền triệu cho những bộ đồ nóng bỏng, nhưng chị em lại trở nên phản cảm chỉ vì không lựa chọn đúng chiếc áo ngực. Cũng có khi chính chị em lại tự dìm dáng chính mình chỉ vì không biết mặc áo ngực sao cho tôn dáng.

Áo ngực là món phụ kiện thời trang mà giàu nghèo, cao thấp, trắng đen nào bạn cũng phải dùng đến. Những chiếc áo ngực giúp phái đẹp cải thiện hình dáng khuôn ngực đồng thời có thể  tự tin mặc đủ các loại trang phục một cách tinh tế nhất. Tuy nhiên điều đó cũng phải đồng nghĩa với việc bạn chọn được 1 chiếc áo ngực phù hợp với mình.

1 chiếc áo ngực phù hợp không nằm ở đắt hay rẻ mà quan trọng nó phải phù hợp với hoàn cảnh, phù hợp với set đồ mà bạn lựa chọn. Những chiếc áo ngực dành cho áo thun sẽ khác với áo dành cho áo trễ vai. Những chiếc áo để mặc váy cũng khác với áo để mặc áo dài...Tùy vào điểm nhấn của trang phục mà bạn cần lựa chọn sao cho có được sự hài hòa, ý nhị không quá phô phang và đặc biệt là phải thật tự nhiên giúp bạn tôn lên vòng 1 hoàn hảo .

Mỗi người có 1 khuôn ngực khác nhau vì thế đừng mua những chiếc áo giống của mẹ hay của chị em của bạn. Hãy tìm chiếc áo lý tưởng dành cho riêng mình bằng cách xác định những số đo cơ thể của bạn. Bạn hãy đo phần to nhất của bầu ngực để chọn size được chính xác. Mỗi thương hiệu áo ngực sẽ có 1 quy chuẩn riêng nhưng nếu bạn đã có số đo của mình thì việc lựa chọn theo bảng size là việc quá đơn giản.

Xác định được số đo vòng ngực sẽ giúp bạn tìm được chiếc áo lý tưởng cho riêng mình

Bạn cũng nên lưu ý nên đo ở những tư thế oái oămnhất như giữ lưng song song với mặt đất, tạo góc 90 độ so với phần thân dưới bởi đó là lúc ngực của bạn chịu nhiều sức ép nhất. Bạn sẽ có được chiếc áo thoải mái nhất nếu lấy số đo ở vị trí này.

Bạn cũng nên cân nhắc về việc lực chọn chất liệu áo. Những chất liệu lụa cotton sẽ thân thiện với làn da và thấm hút mồ hôi tốt hơn những chất liệu khác. Bạn chỉ nên chọn chất liệu ren khi set đồ của bạn cùng đồng chất. Đừng mặc áo ren bên trong áo sơ mi mỏng hay áo thun, bạn sẽ khiến mình trở nên phản cảm trong mắt người khác.

Bạn cũng nên lựa chọn áo có màu nude, tránh những màu quá rực rỡ vì như vậy là phải trải qua nhiều quá trình nhuộm. Khi bạn vận động tiết ra mồ hôi sẽ thấm ngược màu nhuộm vào ngực không tốt cho sức khỏe của chính bạn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang