Truy tìm chiếc quần bảo bối giúp kéo dài chân của các Sao Việt

(lamchame.vn) - Thường xuất hiện trước công chúng bằng những set đồ thời thượng và che khuyết điểm tối đa các sao nữ luôn là biểu tượng thời trang dành cho chị em. Thời gian gần đây chiếc quần thần thánh mà các sao nữ đang săn đón và áp dụng nhiều chính là quần ống loe. Hãy học tập các mix đồ để có thể kéo dài chân như các sao Việt bạn nhé.

Quần ống loe vỗn là 1 món đồ cũ bởi nó đã xuất hiện nhiều lần trong dòng chảy của thời trang. Nó từng là trang phục của  hải quân Mỹ vào những năm đầu thế kỷ 19 và tồn tại đến ngày nay. Sở dĩ mẫu quần này có sức sống vượt thời gian như vậy là do nó là sự kết hợp tuyệt hảo đầy phóng khoáng giữa cổ điển và hiện đại, đồng thời nó có tác dụng tốt trong việc giúp đôi chân trở nên miên man hơn. 

Quần ống loe có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Nó cũng có nhiều giá tiền khác nhau nhưng dù như thế nào bạn cũng sẽ trở nên thời thượng hơn nếu biết áp dụng theo những nguyên tắc sau. Đầu tiên hãy lựa chọn 1 chiếc quần phù hợp với dáng người của bạn.

Hồ Ngọc Hà cuốn hút mọi ánh nhìn bằng quần ống loe

Nếu bạn có dáng quả lê hãy chọn quần rộng và có đường loe mềm mại ở phần đùi đến phần đầu gối để che đi những khuyết điểm đùi to. Tuyệt đối tránh xa những chiếc quần có đường thêu ở hông nhé, nó sẽ tố cáo rằng cơ thể bạn thiếu cân xứng. Còn khi bạn có dáng quả táo thì bạn cần chọn quần không ôm ở phần đùi . Bạn không được cao lắm, hãy đến với những chiếc quần cạp cao để ăn gian chiều cao. Còn nếu may mắn có dáng hình chữ S thì bạn chớ nên ngại ngần, hãy trải nghiệm tất cả các dáng quần bởi đó là dáng hình hoàn mĩ để mặc quần ống loe. 

Chiếc quần ống loe sẽ phát huy tối đa hiệu quả khi bạn biết kết hợp đồ sao cho thật hợp mode. Những chiếc áo phông dù là trơn trắng hay in solgan đều giúp bạn trở nên phóng khoáng, khỏe khoắn lạ kỳ. Còn chiếc áo crotop lại giúp bạn khoe vòng eo con kiến. Trong khi đó, áo sơ mi sẽ nhìn bạn có chút thanh lịch và tinh tế hơn. Nó phù hợp với môi trường làm việc hoặc cần sự kín đáo.

Tóc Tiên vừa cuốn hút lại thanh lịch khi diện set đồ quần ống loe

Khi bạn đi dã ngoại, bạn mix quần ông loe cùng áo 2 dây hay áo trễ vai thì có lẽ mọi ánh mắt sẽ dành cho bạn. Những điều cần nhớ chỉ là hãy làm sao mặc áo gọn gàng để có được tỷ lệ vàng với chiếc quần ống loe là đủ.
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang