Cách diện váy xuyên thấu để nổi bật và gợi cảm trong mùa cưới xin

(lamchame.vn) - Thu sang là thời điểm nhiều cặp đôi tổ chức lễ cưới. Đây cũng là cơ hội để chị em được dịp thể hiện gu thời trang của mình. Bạn nghĩ sao về những chiếc váy xuyên thấu? Diện nó không hề khó như bạn nghĩ.

Váy xuyên thấu là mẫu váy thuộc hạng sao bởi nó được các ngôi sao lựa chọn để khoe được vóc dáng nuột nà và giúp họ thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc áo với chất liệu ren, lưới, voan... cũng vô cùng được yêu thích trong tiết trời  đỏng đảnh của thu sang đông. Tuy nhiên, những mẫu váy xuyên thấu luôn có một ranh giới giữa tinh tế và phản cảm. Nếu chị em không cao tay thì sẽ dễ đi qua ranh giới này.

Đồ xuyên thấu rất kén dáng người mặc nếu bạn có vẻ tròn trĩnh, đáng yêu thì tốt nhất không nên mạo hiểm. Những thiết kế này chỉ dành cho các nàng mình hạc xương mai thôi nhé. Bạn không nên cố đấm ăn xôi nếu không sẽ lĩnh trọn hậu quả mà chiếc váy mang lại.

 

Bạn cũng nên cân nhắc về chất liệu làm nên chiếc váy xuyên thấu. Những chất liệu rẻ tiền sẽ không mang lại sự sang trọng thậm chí còn dìm bạn không thương tiếc. Vì vậy hãy chắc chắn rằng loại vải mà mình lựa chọn là loại vải có độ rủ mềm mại theo những đường cong cơ thể đồng thời nó giúp bạn cảm thấy thoải mái dù có phải diện cả một ngày nhé.

 

Bạn hãy sáng suốt lựa chọn những mẫu nội y phù hợp. Bởi đây chính là yếu tố quyết định sự tinh tế của các mẫu thiết kế. Bạn nên lựa chọn nội y cùng màu với bộ váy hoặc màu nude. Hãy chuẩn bị một bộ bodysuit bằng ren vừa mặc lót vừa lại ôm dáng cơ thể sexy.

 

Nếu các tín đồ muốn phá cách và nổi bật khi xuất hiện thì nên lựa chọn những loại nội y tương phản màu sắc với trang phục xuyên thấu. Tuy nhiên hãy chắc chắn rằng nó không tố cáo những vùng nhạy cảm trên cơ thể bạn.

 

Một chiếc áo xuyên thấu phối cùng chân váy da cũng là tip gợi ý hay ho dành cho các tín đồ thời trang trong mùa mốt này. Sự mạnh mẽ của chất liệu da hòa quyện cùng vẻ gợi cảm của vải xuyên thấu mang đến những nhìn nhận mới về hình ảnh người phụ nữ hiện đại.

 

Bí quyết để giúp các tín đồ chạy theo xu hướng xuyên thấu nhưng không hề phản cảm đến từ việc diện trang phục layer giữa hai chất liệu là vải sheer và denim. Bạn nên nhấn nhá nét cá tính bằng mẫu boots xỏ khuyên hầm hố khi xuất hiện trên đường phố.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang