Biến tấu sắc môi đỏ “quyền lực” cùng mùa đông

(lamchame.vn) - Mùa đông là mùa bạn tha hồ được diện những màu son đậm và “chất” mà không sợ bị già hay vô tình biến thành vai “ác” với môi thâm đặc trưng. Chắc chắn những sắc độ của màu đỏ sẽ là màu son quyền lực nhất mùa đông năm nay

Đỏ thuần

Đỏ thuần chính là màu đỏ đạt được sự cân bằng nhất giữa tone ấm và lạnh, chỉ có 1 sắc đỏ duy nhất, không hề pha thêm cam hay chút hồng nào. Đỏ thuần phù hợp với mọi màu da từ sáng màu cho đến có xu hướng hơi ngăm. Đây là một màu đỏ khá “lành” và dễ dùng. Bạn có thể sử dụng son màu đỏ thuần hằng ngày mà không sợ quá nổi bật.

 

Đỏ cam

Đỏ cam là màu đỏ tông ấm, rất phù hợp cho những bạn có làn da nhợt nhạt, tái xanh. Màu đỏ cam sẽ rất trẻ trung và tươi mới, phù hợp để các chị em sử dụng hằng ngày. Đặc biệt, sắc độ ấm trong màu đỏ cam sẽ giúp “tăng nhiệt” giữa mùa đông lạnh lẽo, khiến đôi môi của phái đẹp “rực sáng” như một đốm lửa nhỏ trên nền không khí ảm đạm của mùa đông. Tuy nhiên, ánh cam trong màu son này sẽ có thể làm răng bạn hơi ố màu,  nên các chị em có màu răng tự nhiên chưa được trắng lắm thì vẫn nên né màu đỏ cam ra nhé.

 

Đỏ hồng

Đây là sắc “lạnh” của màu đỏ, sẽ rất tôn da và còn có tác dụng tôn màu men răng hiệu quả. Nếu đỏ cam gọi lên không khí ấm áp, gần gũi; thì màu đỏ hồng lại phủ lên toàn bộ tổng thể một nét lạnh lùng và sang chảnh khó tả. Chính vì khả năng làm bật tone da, mà màu đỏ hồng rất được lòng các chị em châu Á – nơi mà phái đẹp đổ xô đi dưỡng trắng da. Hơn nữa, đỏ hồng cũng là một lựa chọn khôn ngoan cho các hoạt động hằng ngày từ công sở cho đến hẹn hò.

 

Đỏ rượu

Ta lại tìm thấy một sắc độ khác rất quyến rũ ở đỏ: ấy chính là đỏ rượu. Đỏ rượu cũng chính như tên gọi của nó, nhìn là đã muốn “say” rồi. Nếu các chị em còn băn khoăn tìm kiếm một sắc son nổi bần bật, pha chút nét bí ẩn, quyến rũ khó cưỡng cho các buổi tiệc trọng đại, thì đừng ngại ngùng mà chọn màu đỏ rượu nhé. Màu son đỏ rượu sẽ càng thêm phần cuốn hút nếu bạn diện với những chiếc đầm body tối màu như: đen, cam trầm, đỏ trầm,… Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất của màu son “xiêu lòng” này chính là khả năng sử dụng hằng ngày và kết hợp “ăn rơ” với trang phục đơn giản thường nhật là khá thấp.

 

Đỏ ánh tím

Nếu tất cả những sắc độ trên của màu đỏ đều có hơi hướng thiên về “bánh bèo”, thì màu đỏ ánh tím sẽ là luồng hơi thở đậm chất cá tính và có phần “nổi loạn”. Trung thực mà nói đỏ tím chắc chắn sẽ là tone màu “kén chọn” người dùng nhất, nên tính ứng dụng cũng không cao. Nhưng đừng vì ngại nét “độc” này mà bỏ lỡ một màu son đánh dấu nét cá tính thời trang rất riêng này nhé. Ánh tím trong màu đỏ, nếu biết chọn vừa đủ cũng sẽ không quá khó “nhằn” đâu. Bạn nên kết hợp màu son này với những loại trang phục “hầm hố” như” áo da, áo phông, quần jean rách, giày bốt,….để không bị “phô”.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang