Bí quyết biến những món đồ cũ thành những set đồ mới mẻ trong tích tắc

(lamchame.vn) - Nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính và muốn thắt chặt chi tiêu thì điều đầu tiên bạn ngừng sẽ là ngừng mua quần áo. Nhưng đừng vội buồn, bạn vẫn có đồ mới nếu biết cách biến tấu trên chính tủ quần áo vốn có của mình.

Mùa thu luôn là thời điểm để bạn có thể trưng diện 1 chút đồ mùa hè kết hợp với vài chiếc áo mùa đông. Đây cũng là điều kiện lý tưởng để bạn khiến cho những bộ đồ quen thuộc trở nên khác lạ và mới mẻ hơn. Để làm mới tủ quần áo của mình trước hết bạn hãy lấy tất cả đồ ra khỏi tủ để tìm được những chiếc áo, váy hay quần mà bạn cảm thấy có thể phù hợp với thời tiết - hoàn cảnh của mình. Sau đó bạn hãy phân loại quần áo theo phong cách thời trang. Ví dụ như để riêng áo - quần hay các loại váy  và xếp chúng thành những cặp đôi. Cách này sẽ tiết kiệm thời gian và không khiến bạn phải nghĩ sẽ kết hợp chiếc áo này với kiểu quần nào. Và sau đây là 1 vài gợi ý cho bạn. 

Áo blazer

 


Chân váy suông Thay vì kết hợp áo blazer với quần âu, quần beggy kẻ bạn hãy đổi gió cùng quần jean rách ống lỡ hay chân váy ngắn xem sao. Bạn nhìn sẽ trẻ trung hơn rất nhiều. Những set đồ này cũng khiến bạn trở nên thoải mái và năng động hơn.

 

Cùng 1 chiếc chân váy nhưng nếu bạn mix cùng những chiếc áo phông khác nhau, kiểu sovin khác nhau thì cũng khiến bạn trông thật khác biệt. Nếu muốn có gì đó khác hẳn đi, hãy tìm trong tủ xem có chiếc áo sơ mi trơn nào không? Khoác bên ngoài áo phông, nhìn bạn sẽ vô cùng phong cách.

Quần jeans

 

Cô nàng nào chẳng có đến dăm ba chiếc quần jean trong tủ. Nhưng bạn có chắc mình biết cách mặc để nó thật khác chưa? Một chiếc áo cardigan khoác hờ trên vai hay chiếc áo sơ mi bên ngoài áo phông, 1 chiếc khăn hờ hững…có khác gì bạn mới mua 1 set đồ mới đâu nhỉ?

Chân váy midi

 

Sự dịu dàng luôn là thông điệp mà chân váy midi hướng tới. Nhưng khi kết hợp với áo áo blouser xếp bèo, giày sneakers bạn sẽ như nữ sinh. Còn khi cùng áo trắng và giày búp bê bạn giống như cô gái ngọt ngào. Thêm chiếc khăn lụa, bạn sẽ có thể đi dã ngoại 1 cách vô cùng thoải mái.

Váy liền

 


Áo phông trắng Chiếc váy mùa hè có thể khiến bạn quá đỗi dễ thương dù kết hợp với gile len, áo blazer hay áo domi sáng màu.

 

Chiếc áo tưởng như đơn giản mà cũng biến hóa không ngừng ở những set đồ khác nhau. Bạn nên lưu ý dù là những món đồ cũ nhưng cũng cần có sự tương đồng về màu sắc hoặc chi tiết nào đó để cả set đồ không quá lạc điệu với nhau. Ngoài ra những công thức kết hợp như ngắn đi với dài, rộng đi với ôm sẽ giúp cho bạn có được sự cân đối, hài hòa giúp bạn tôn dáng, "hack tuổi" một cách dễ dàng. Cuối cùng bạn nên nhớ rằng dù có nắng vàng nhưng mùa thu sẽ hơi se lạnh, vì thế hãy luôn giữ ấm cho bản thân mình để phòng tránh bị cảm cúm nhé! Sự khỏe mạnh - hồng hào cũng là 1 thứ "trang sức" quý giá cho bất cứ set đồ nào bạn nhé!

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang