Cận cảnh đôi giày vải trị giá 75 nghìn đồng của ông vua Café Trung Nguyên

(lamchame.vn) - Liên tục gây bão bởi những triết lý sống và kinh doanh khác người, ông vua café Trung Nguyên thực sự là cái tên hot chẳng kém cạnh gì giới showbiz trong những ngày qua. Mới đây, ông tiếp tục làm dậy sóng cộng đồng nhưng bằng cách khác, đó là đôi giày vải trị giá 75 nghìn đồng của mình.

Khi tham gia các phiên tòa liên quan đến vụ ly hôn nghìn tỉ của mình, ông vua café Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ thường xuất hiện với vẻ bề ngoài hết sức đơn giản. Những món đồ bình dị như khăn rằn hay mũ giá chưa đến 100 nghìn đồng. Mới đây nhất khi ngồi trên máy bay, ông gây bão với đôi giày lười màu trắng đơn giản nhưng có vẻ như rất thoải mái.

Đại gia cafe Trung Nguyên gây bão với đôi giày trắng bình dân

Ngay lập tức, cư dân mạng nhanh chóng soi ra nguồn gốc của đôi giày. Lần này thì nhiều người đã thật sự bất ngờ bởi trong khi các đại gia khác đi giày hàng nghìn đô thì ông chủ sở hữu khối tài sản nghìn tỉ lại chỉ đi đôi giày thêu bông lúa được sản xuất ngay tại Việt Nam với mức giá bán chỉ 75.000đ.

Càng bất ngờ hơn khi ông chủ Trung Nguyên rất ưu ái món đồ này. Bằng chứng là đôi giày này đã gắn bó với ông trong suốt 1 năm trở lại đây. Tìm hiểu kỹ hơn thì đây là loại giày Asia hàng "made in Việt Nam"  với chất liệu vải trắng . Đôi giày thiết kế vải trắng và điểm nhấn là  mũi thêu thêm hình bông lúa đậm chất quê hương. Được biết đôi giày này thường được người tiêu dùng lựa chọn để đi tập thể dục, nhất là đi bộ hay chạy bộ. Nhưng ông  Đặng Lê Nguyên Vũ chọn làm đôi giày nâng bước cho mình hàng ngày, thậm chí là tham dự vào nhiều sự kiện quan trọng. Dường như sự thoải mái khiến ông gắn bó hơn chứ không cần những thứ hào nhoáng, bóng bảy với giá ngút trời ngoài kia.

Đôi giày này có giá 75 nghìn đồng

Bạn cũng có thể học tập phong cách của vị đại gia này bằng việc lựa chọn 1 đôi giày trắng để đi học, đi làm hoặc đi chơi. Thiết kế đế kếp thoải mái, chất liệu vải bố dễ vệ sinh chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm về 1 món đồ bình dân nhưng cũng rất thời trang này.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang