Cận cảnh nhan sắc không tì vết của nữ sinh Lạng Sơn – người tặng hoa ông Kim Jong Un

(lamchame.vn) - Chuyến tàu lịch sử mà Kim Jong Un đi tới Việt Nam để tham dự hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều đã dừng ít phút tại ga Đồng Đăng – Lạng Sơn. Tại đây, nhà lãnh đạo Triều Tiên được tiếp đón trọng thị. Trong đoàn tiếp đón ấy người ta không thể không để ý đến 1 cô gái trong tà áo trắng – người đã tặng hoa ông Kim Jong Un.

Ngay sau khi bức ảnh Kim Jong Un được tiếp đón tại ga Đồng Đăng được chia sẻ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã lập tức đi tìm thông tin về nữ sinh mặc áo dài trắng, người đã tặng hoa ông Kim Jong Un. Cô là Nguyễn Thu Uyên, 19 tuổi, sinh viên khoa tiếng Trung, trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn.

Thu Uyên tặng hoa cho nhà lãnh đạo Triều Tiên

Thu Uyên sở hữu nhan sắc thuần khiết, làn da trắng, đôi mắt mơ màng và đặc biệt là chiếc mũi cao thanh tú. Khi được lựa chọn tặng hoa nhà lãnh đạo Triều Tiên , Thu Uyên đã lựa chọn tà áo dài màu trắng thuần Việt khoe trọn được sự dịu dàng thanh thoát của người con gái Việt. Và sự lựa chọn này của cô đã chiếm được cảm tình của nhiều người.

Vẻ đẹp thuần khiết của Thu Uyên

Ngoài đời, Thu Uyên sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Mặc dù nhiều ban bè yêu thích những màu tóc ấn tượng thì Thu Uyên vẫn trung thành với màu tóc đen nguyên bản. Cùng với làn da trắng hồng, mái tóc càng làm tôn lên sự duyên dáng của cô gái này.

Cô có mái tóc đen và làn da trắng ấn tượng

Trên trang cá nhân của mình, Thu Uyên bày tỏ sự xúc động đặc biệt khi được chọn làm đại diện tặng hoa cho ông Kim Jong Un. Ngoài ra Thu Uyên cũng không ngại ngần chia sẻ công thức mà cô hay áp dụng để có được làn da trắng không tì vết và suối tóc đen bóng tự nhiên khi nhiều người tỏ ra ấn tượng với diện mạo chân phương này của cô. Theo đó, Thu Uyên thường áp dụng những công thức mặt nạ cho tóc và da từ thiên nhiên như mặt nạ khoai lang, mặt nạ dừa…Cô chia sẻ rằng vì còn đang là sinh viên nên không có nhiều tiền để mua mỹ phẩm nhưng những loại mặt nạ này lại có công hiệu làm đẹp bất ngờ vì thế cô vẫn trung thành với nó.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang