Cần gì lương cao mỹ vị : chỉ cần ăn cá là quý ông đã sung mãn rồi

(lamchame.vn) - Không cần ăn lương cao mỹ vị, cũng chẳng cần thuốc nội thuốc ngoại, chỉ cần bổ sung các loại cá nước ngọt sau đây vào bữa ăn các ông chồng hoàn toàn có thể tự tin về khả năng phòng the của mình.

Cá chép hầm sâm, hoàng kỳ

Đừng nghĩ rằng chỉ có phụ nữ đang mang thai mới cần ăn cá chép. Loại cá này có tác dụng tốt với tỳ thận giúp hạ khí  thông nhũ chữa yếu sinh ký cho nam giới cực tốt.

Bạn chỉ cần 1 con cá chép 250g, 10 g sâm tân dương, 30 g hoàng kỳ. Cho tất cả vào hầm cách thủy trong 2 giờ. Khi ăn nên ăn nóng cả nước lẫn cái. Mỗi tuần 2-3 lần. Sau 1 tháng sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Chế biến các món từ cá diếc

Cá diếc vốn ngọt thịt nên cũng rất dễ ăn. Chị em có thể hấp cá diếc cùng hạt sen , dâm dương hoắc để trị chứng di tinh, xuất tinh sớm, dương vật khó cương cứng của chồng.

Còn nếu quý ông bị suy nhược cơ thể, thận hư thì có thể dùng món cá diếc hầm kim anh tử. Món ăn này có tác dụng cố tinh , ích khí huyết.

Cá diếc có tác dụng tăng cường sinh lực, thúc đẩy nhu cầu tình dục với đàn ông

Cá chạch

Trong điều trị hiếm muộn – vô sinh các bác sỹ luôn khuyến khích đàn ông bổ sung thêm các món ăn liên quan đến chạch bởi đây là thực phẩm giúp tăng cường sinh lực. Có thể om cá chạch cùng hạt lẹ ăn hàng ngày. Ăn trong 20 ngày sẽ thấy ham muốn tình dục cải thiện đáng kể.

Cá trê nấu đậu đen

Nếu các anh bị suy yếu thể lực, sinh lực kém thì nên dùng món cá trê nấu với đậu đen ăn trong 15 ngày. Cá trên nên khử mùi tanh , nhờn hầm kỹ. Đậu đen rang qua lửa rồi xay thành bột để đạt được sự cân bằng âm dương.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang