Cần lưu ý những yếu tố phong thủy nào khi đặt lò vi sóng?

(lamchame.vn) - Lò vi sóng đang dần trở thành dụng cụ nhà bếp phổ biến trong các gia đinhg Việt Nam hiện nay. Nhiều gia đình do chưa tìm hiểu kỹ về phong thủy khi đặt lò vi sóng đã phạm phải rất nhiều điều kỵ.

Lò vi sóng thuộc hành Hỏa. Giống như ti vi và tủ lạnh, lò vi sóng cũng là một đồ dùng có tính sát khí cao, do đó khi bài trí cần lưu ý sắp đặt hợp lý, tuân thủ những nguyên tắc trong phong thủy nhà ở để tránh những điều không may mắn.

Xét về mặt khoa học, lò vi sóng cũng có tác động không nhỏ đến sức khỏe của mọi người. Chính vì vậy, gia chủ càng cần lưu ý đến những vấn đề phong thủy khi đặt lò vi sóng, đặc biệt là phong thủy nhà bếp.

Lò vi sóng thuộc hành Hỏa hình ảnh

Lò vi sóng thuộc hành Hỏa. Ảnh: Internet.

Nhiều gia đình do muốn tiết kiệm diện tích, thường đặt lò vi sóng ngay trên nóc tủ lạnh để nhà bếp gọn gàng hơn. Tuy nhiên, đây là các xếp đặt rất xung khắc. Do tủ lạnh thuộc hành Thủy, là biểu tượng của sự tụ tài, cất giữ, kỵ nhất là Hỏa công. Nếu gia chủ không may đặt hai vật này cạnh nhau sẽ rất dễ gây ra mâu thuẫn trong gia đình, sức khỏe của mọi người cũng có chiều hướng đi xuống.

Ngoài ra, lò vi sóng cũng tuyệt đối không được để gần phòng ngủ. Nguyên nhân là bởi nếu đặt lò vi sóng ở vị trí này sẽ sinh ra sát khí vô cùng mạnh, ảnh hưởng đến tài vận của các thành viên trong gia đình, dễ gây ốm đau, bệnh tật. Đặc biệt, nếu trong gia đình có người già hay trẻ nhỏ thì càng cần tránh xa những đồ dùng như lò vi sóng.

Không đặt lò vi sóng cạnh phòng ngủ hình ảnh

Không đặt lò vi sóng cạnh phòng ngủ. Ảnh: Internet.

Gia chủ cũng không nên đặt lò vi sóng ở trung cung căn nhà bởi đây là nơi tụ nhiều sát khí, đặt ở vị trí này sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đến vận mệnh gia đình, mọi người trong nhà dễ yếu mệt, kém vui tươi và thường không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên lưu ý đặt vài miếng thủy tinh đen tại nơi đặt lò vi sóng để chúng hấp thụ sát khí từ lò phát ra. Bởi thủy tinh đen thuộc hành Thủy, do đó có thể áp chế được hành Hỏa của lò vi sóng. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể sử dụng những vật phẩm phong thủy khác có tác dụng tương tự như các đồ dùng có màu đen, xanh dương,... Cần tuyệt đối tránh những vật phẩm thuộc hành Mộc bởi Mộc sinh Hỏa, sẽ càng làm cho tính Hỏa của lò vi sóng thêm hung hãn hơn.

Xem thêm:

Cách chọn vòng phong thủy hợp mệnh để tránh được vận hạn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang