Cát Phượng không phải là người duy nhất bị tổn thương sau vụ ồn ào Kiều Minh Tuấn – An Nguy  

(lamchame.vn) - Những ồn ào liên quan đến “phim giả tình thật” của Kiều Minh Tuấn – An Nguy đang phản tác dụng. Bằng chứng là một làn sóng tẩy chay bộ phim ” Chú ơi đừng lấy mẹ con” đang diễn ra mạnh mẽ trong cộng đồng mạng. Một số thành phần quá khích còn có những hành động tiêu cực với những diễn viên khác trong phim. Trong đó có bé Hữu Khang - người đảm nhiệm vai bé Nhện - con của An Nguy trong phim.

Bố của Hữu Khang tiết lộ trên mạng xã hội cậu bé đã phải nhập viện để điều trị trầm cảm sau khi phải đọc  quá nhiều tin nhắn  miệt thị và xúc phạm của một số người quá khích. Họ tìm đến cậu bé chỉ để thăm dò thực hư chuyện tình Kiều Minh Tuấn – An Nguy, tiếp đó là buông lời chửi bới cả ekip làm phim. "Nó là con nít mà sao đối xử với nó như vậy? Ngày nào cũng vậy, nhắn tin chửi hoài vậy, cứ 2 - 3 phút là có tin nhắn. Đã vậy chuyện của người lớn nó biết gì hỏi nó, xong rồi chửi nó. Làm ơn để con tôi yên đi", bố Hữu Khang bức xúc. 

Diễn viên nhí Hữu Khang  phải nhập viện sau khi phải chịu sức ép của dư luận liên quan đến ồn ào của Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Không dừng lại ở đó, nhiều người đục nước thả câu khi đưa ra những lời nhận xét mang tính không xây dựng  về lối diễn xuất của Hữu Khang trong phim. Điều này khiến diễn viên nhí sinh năm 2009 cảm thấy buồn bã, bé không thiết ăn uống, chỉ giam mình trong phòng kín. Ngay sau khi biết tin Hữu Khang phải nhập viện vì sức ép của dư luận, nhà sản xuất của bộ phim là Dung Bình Dương cũng tới thăm. Bà cũng có 1 bài viết trên mạng xã hội kêu gọi mọi người hãy công tư phân minh, đừng làm tổn thương những đứa trẻ bằng suy nghĩ chủ quan của riêng mình.

Hữu Khang trong tạo hình của bé Nhệ trong " Chú ơi, đừng lấy mẹ con"

Hiện sức khỏe của Hữu Khang đã khá hơn. Cậu bé có thể ra viện trong vài ngày tới.

Hữu Khang ( sinh năm 2009) đã từng có mặt tại nhiều dự án phim như Dấn thân vào nước mắt, Vua bếp, Mẹ và con trai, Một lần đi bụi, Hai Phượng, Bao giờ hết ế, Trái tim quái vật  và mới đây nhất là Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con.

 

Theo 2sao.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang