Những tình bạn giản đơn mà chân thành giữa showbiz màu mè và thị phi

(lamchame.vn) - Nhiều người ví von showbiz giống như một sân đấu mà bước chân vào rồi phải tìm mọi cách để có được vị trí sáng nhất, nhiều người nhìn thấy nhất. Có những người tìm được vị trí bằng tài năng cũng có người bằng những chiêu trò. Người với người ở showbiz có thể rất tình nhưng cũng rất bạc. Vượt lên tất cả vẫn có những tình bạn bề bỉ ở showbiz.

Mỹ Tâm - Hồng Ngọc

 

Mỹ Tâm và Hồng Ngọc là chỗ thân tình được ngót nghét 20 năm nay. Họ biết đến nhau khi còn đôi mươi mới bước chân vào showbiz và đến nay vẫn luôn là những người bạn tốt dù cả 2 có những chỗ đứng khác nhau.

Hiện Hồng Ngọc đã định cư ở Mỹ, cô dành nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Còn Mỹ Tâm vẫn lẻ bóng và sự nghiệp thì ngày một thành công hơn.

Mỗi khi Mỹ Tâm sang Mỹ lưu diễn hay Hồng Ngọc về Việt Nam thăm người thân, cả 2 luôn sắp xếp cho nhau 1 cái hẹn giữa những lịch trình kín mịt và bộn bề. Thế mới biết tình cảm họ dành cho nhau đậm sâu đến mức nào.

Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc

 

Đây có lẽ là tình bạn khác giới hiếm hoi trong showbiz tồn tại được 17 năm. Thậm chí không ít người hoài nghi họ là 1 cặp. Nhưng vượt qua mọi giới hạn của thị phi, đồn đoán 2 người ở bên nhau như những người bạn thân thiết, chia sẻ mọi buồn vui tủi hờn của cuộc sống. Phạm Quỳnh Anh từng tâm sự, "chàng trai năm 17 tuổi" của cô chính là Ưng Hoàng Phúc. Không bao giờ cô nghĩ rằng, đến bây giờ, khi mỗi người đều có cuộc sống riêng, gia đình riêng, giọng ca "Thà rằng như thế" vẫn dành cho cô sự bảo vệ vô hình quý giá đến vậy.

Tăng Thành Hà - Thân Thuý Hà

 

Cùng tên là Hà, cùng là những chân dài sắc nước hương trời của showbiz nhưng Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà lại có những lựa chọn riêng, lối sống riêng. Thứ họ gắn kết với nhau chỉ là tình cảm được vun vén từ thủa mới bước vào nghề. Mặc dù cách biệt tuổi tác tới 8 năm nhưng hơn 10 năm qua, cả hai vẫn giữ được tình bạn bền chặt, cùng với nhóm bạn thân gồm: Thuỳ Trang - Bùi Việt Hà và bà xã của Phạm Anh Khoa.

Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà

 

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng thì ai cũng biết nhưng Vũ Hà thì ít người biết hơn. Hơn 20 năm quen biết, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đã trải qua nhiều thăng trầm của nghiệp hát. Và càng thành công hay càng thất bại họ càng nhận ra sự quan trọng của một người bạn tri kỷ. Cùng nhau trải qua những tháng ngày khó khăn nhất nên Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đều hiểu rất rõ về nhau. Ngoài những chuyến lưu diễn chung, hai nam ca sĩ cũng thường xuyên gặp gỡ, chia sẻ và thậm chí không ngại "nói xấu" đối phương trên mạng xã hội hay trước truyền thông.

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang