Cát phượng tung ảnh hạnh phúc bên Trương Minh Tuấn đáp trả tin đồn rạn nứt

(lamchame.vn) - Tin đồn mối quan hệ giữa Cát Phượng và Trương Minh Tuấn rạn nứt rồi có người thứ 3 xen vào đang kiến dư luận xôn xao. Đáp trả những thôn tin này Cát Phượng đã viết status quyết liệt và tung ảnh hạnh phúc của hai người.

Trước tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn rạn nứt, thậm chí có thông tin nữ diễn viên đã viết thư chia tay cho người yêu và còn bỏ lại tờ giấy đăng ký kết hôn của hai người. Cát Phượng bức xúc viết trên trang cá nhân của mình: “Đọc cái tít bài Cát tui muốn đột quỵ, để lại tờ đăng ký kết hôn nữa mới ghê. Mà tờ giấy kết hôn ghép mới ghê. Rồi không lẽ mấy sấp đó là tui ngồi viết tay những lời tâm sự chia tay. Thời buổi mà còn viết tay tâm sự mà tâm sự chia tay là sao. Mấy tờ giấy kịch bản tui viết mà nghĩ ra được là tờ giấy kết hôn rồi để lại tâm sự chia tay mới ghê. Nhắn nhủ nhẹ, nếu còn tiếp tục xàm xí, nhảm nhí để trục lợi trên sự hoang mang của khán giả thì cô Cát này xin hứa sẽ tìm đến tận ổ đấy”.

Cát Phượng Bức Xúc trước tin đồn rạn nứt và ngụy tạo bằng chứng

Không dừng lại ở đó, tiếp tục xuất hiện xuất hiện thông tin cặp đôi chia tay vì Kiều Minh Tuấn đã có người thứ ba, và người đó chính là hotgirl An Nguy. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng sự xác thực.

Giữa ‘bão’ tin đồn, Cát Phượng vẫn đăng ảnh hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn và con trai, trong khi đó Kiều Minh Tuấn vẫn dắt tay Cát Phượng sánh bước trên thảm đỏ, càng khiến dư luận xốn xang.

Giữa tâm bão, cát phượng tung ảnh hạnh phúc bên Trương Minh Tuấn

Cách đây ít phút, Cát Phượng bất ngờ chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên Kiều Minh Tuấn và gia đình khi dùng cơm tại quê Bạc Liêu. Trong bức ảnh selfie, cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc và thân mật.

Những hình ảnh này ngay lập tức trấn an cho fan của cặp đôi Kiều-Cát. Rất nhiều những bình luận chúc phúc cho hai người đã được đăng tải sau đó. Trước những bình luận này, Cát Phượng vẫn rất bình thản khi nói về hạnh phúc của mình và không quên gửi lời cảm ơn tới những khán giả đã luôn dõi theo và ủng hộ mối tình đầy sóng gió của họ.

 

Theo baomoi.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang