Chàng trai công khai chê bai cô gái gặp mặt qua mạng: Làm gì thì làm, phải xinh đã?

(lamchame.vn) - Ngay sau buổi hẹn, anh chàng chê bai cô gái ngay dưới bài viết của mình mà chủ yếu vì đối phương không xinh khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Mới đây câu chuyện một chàng trai chia sẻ trong group kín về việc quen được một cô gái thông qua chương trình hẹn hò được tổ chức. Sau khi nói chuyện một thời gian thấy hợp nhau và quyết định gặp mặt.

Gặp mặt nhau dù đã nói chuyện vài tuần, chàng trai vẫn “hết lời” chê bai cô gái

Ngày 8/6, trong group, chủ facebook có tên là V.B đăng một bài viết tỏ ra rất vui mừng mong chờ gặp cô gái mới quen nhờ chương trình Hẹn hò qua radio của group. Tuy nhiên chỉ vài tiếng sau buổi gặp gỡ anh chàng đã ngay lập tức comment dưới bài viết không tiếc lời chê bai cô gái.

Dòng chia sẻ của chàng trai trước khi gặp cô gái quen qua mạng

Dòng chia sẻ của chàng trai trước khi gặp cô gái quen qua mạng

Đoạn chia sẻ sau khi nam thanh niên gặp được người con gái mới quen qua facebook

Đoạn chia sẻ sau khi nam thanh niên gặp được người con gái mới quen qua facebook

Tuy nhiên những lời nói của anh chàng nhận lại cơn giận dữ tới tấp của cư dân mạng. Đa số cho rằng cô gái không hề hành xử quá đáng bởi lần đầu gặp gỡ dẫn theo một người bạn để an toàn là chuyện bình thường và cặp đôi cũng chỉ uống nước chứ không hề ăn uống sang chảnh. Thậm chí nhiều người tinh ý còn phát hiện ra không biết trước khi bỏ về chàng trai này đã thanh toán chưa. Khi nhiều người đọc lại bài đăng mới phát hiện chàng trai và cô gái này đã có mấy tuần trò chuyện thì tại sao đến lúc gặp mặt mới thấy: “Nói chuyện thì rất ngu và trẻ con làm mình không thể nuốt được”? Chính vì vậy rất nhiều người đọc tỏ ra phẫn nộ cho rằng chàng trai quá coi trọng ngoại hình và hành vi ứng xử với cô gái cũng rất tệ.

Một nick tên K.Đ viết : “ Đã hẹn qua mạng ảo thì bạn nên xác định tư tưởng trước là hình ảnh âm thanh sẽ ko dc như trên facebook đi. Nhưng xấu cũng đâu phải cái tội đâu nhỉ mà bạn phán xét như thế .”

Bài viết đang cư dân mạng share với tốc độ chóng mặt, cũng rất nhiều người bày tỏ quan điểm của mình về thực trạng tình yêu hiện nay: khi ngoại hình trở thành yếu tố tiên quyết và cách hành xử kém văn minh sẵn sàng chê bai đối phương trên mạng khi không vừa ý.

Đúng hay sai khi nhận định: "Làm gì thì làm, phải xinh đã!"

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của nhan sắc trong xã hội hiện tại

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của nhan sắc trong xã hội hiện tại

Một facebook khác tên là L.V đã share lại câu chuyện trên và bày tỏ quan điểm của mình : “Người ta có nói: Hồng nhan bạc mệnh hay hồng nhan đa truân. Các bạn biết vì sao không, vì chả mấy ai quan tâm đến gái xấu bạc mệnh cả”. Xoay quanh câu chuyện trên bên cạnh số đông chỉ trích cách hành xử không đẹp của chàng trai cũng có không ít người cho rằng tình yêu qua mạng không đáng tin mà giới trẻ ngày nay lại quá mơ mộng . Có rất nhiều lời khuyên cô gái hãy nhìn thẳng vào sự thật bởi đôi khi hợp và hiểu chẳng bằng đẹp và xinh.

Chàng trai kia không phải người đầu tiên cũng không phải người duy nhất đã cư xử như vậy. Phải chăng câu nói : “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” đã không còn đúng nữa khi mà thực tế đang nghiêng về : “Làm gì thì làm phải xinh đã”.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang