Cháy ngùn ngụt tại tòa nhà 28 tầng của Cục viễn thông

Chiều ngày 1/7, một vụ cháy lớn bốc lên từ tầng 7 sau đó lan rộng lên tầng 10 của tòa nhà 28 tầng đang xây của Cục viễn thông, Bộ thông tin và truyền thông.

Vào khoảng 16h ngày 1/7, một vụ cháy lớn đã xuất hiện tại tầng 7 của tòa nhà 28 tầng đang xây dựng thuộc trụ sở của Cục viễn thông (Bộ thông tin và truyền thông) nằm trên đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đám cháy xuất phát từ tầng 7 của ngôi nhà.

Đám cháy xuất phát từ tầng 7 của ngôi nhà.

Theo công nhân thi công công trình, đám cháy bắt nguồn từ tầng 7 sau đó lan rộng lên tầng 1 của tòa nhà, rất may nhiều công nhân đã chạy thoát. Thời điểm xảy ra vụ cháy đang có nhiều công nhân sử dụng bình khí và dụng cụ hàn trên tầng 7, rất may không có người bị thương.

Rất may đám cháy không gây thương vong

Rất may đám cháy không gây thương vong

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã phối hợp với Phòng cảnh sát PCCC số 3 đã huy động 5 xe cứu hỏa cùng nhiều phương tiện chữa cháy đến hiện trường xử lý vụ việc.

Cháy ngùn ngụt tại tòa nhà 28 tầng của Cục viễn thôngCháy ngùn ngụt tại tòa nhà 28 tầng của Cục viễn thông

Lực lượng cảnh sát PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Lực lượng cảnh sát PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Đến 17h45 đám cháy về cơ bản đã được khống chế, giao thông khu vực cũng nhanh chóng bị phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy. Thông tin về vụ việc, đại diện Phòng cảnh sát PCCC số 3 cho biết, vụ cháy không gây thiệt hại về người lực lượng đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Clips Cháy lớn tại tòa nhà 28 tầng của Cục Viễn thông

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang