Chị em có thể học tập Công nương Diana về mọi thứ trừ cách giữ chồng

(lamchame.vn) - Công nương Diana được biết đến là vị công nương tài sắc vẹn toàn. Phái đẹp mọi thời đại cần phải học nhiều điều từ công nương. Tuy nhiên có 1 điều thì nên từ công nương mà rút ra kinh nghiệm đó là cách giữ chồng.

Công nương có nhan sắc tuyệt mỹ, có trái tim biết sẻ chia và thông cảm, có năng lượng tràn đầy để lan tỏa tới mọi người. Công nương được lòng các thành viên Hoàng Gia, lại  hạ sinh được những đứa con thông minh, đẹp đẽ.  Nhưng bấy nhiêu là chưa đủ để níu bước chân Thái tử Charles. Thậm chí có những hành động của công nương Diana không khác gì giọt nước  khiến cho mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Câu chuyện của công nương Diana với chuỗi những ngày buồn khổ vì bị chồng lạnh nhạt sẽ là bài học để chị em rút kinh nghiệm cho mình.

Mối nhân duyên của công nương Diana và Thái tử Charles là do gia đình sắp đặt. Vốn không có tình yêu nên ngay từ khi mới cưới xung đột đã xảy ra ở cung điện Buckingham. Vốn cương trực và thẳng thắng, Công nương Diana nhiều lần cãi lại chồng của mình. Có khi bà còn khẳng định  "Anh sẽ không bao giờ có thể trở thành vua". Đó như một lời xúc phạm ghê gớm đối với một người đàn ông đường đường là Thái tử nước Anh như Charles.

Công nương Diana thường nhiều lần "bóc mẽ" chồng trước đám đông. Đó là 1 thất bại của bà

Thậm chí 1 nguồn tin còn tiết lộ rằng công nương Diana thường đánh chồng mình khi ông quỳ xuống cầu nguyện bên giường của họ vào ban đêm. “ Cô ấy còn không ngừng trách móc Charles trong những lời cầu nguyện của anh ấy”. Điều này được tiết lộ trong cuốn sách viết về tiểu sử Thái tử Charles của tác giả Sally Bedell Smith.

Những lúc Công nương Diana nóng giận, Thái tử cùng những người hầu cận thường nghĩ cách xoa dịu, đánh lạc hướng hoặc làm công nương vui bằng những câu chuyện khác nhau nhưng đều vô tác dụng. Cuối cùng Thái tử đành bất lực bỏ đi. Điều này càng như dầu đổ vào lửa. Mối quan hệ vốn đã căng thẳng lại càng như đi vào ngõ cụt.

Ngoài ra, Công nương đã ngăn cản Thái tử có những mối quan hệ bạn bè bên ngoài bởi cô thấy không có ai đáng tin cậy. Điều này khiến Thái tử luôn cảm thấy ngột ngạt, bị quản thúc và muốn thoát ra khỏi vòng kìm kẹp này. Tất nhiên để xảy ra cơ sự như vậy lỗi không chỉ do một phía là công nương Diana. Nếu Thái tử chung thủy, lắng nghe và yêu thương vợ mình thì sẽ không có chuyện đó xảy ra. Tuy nhiên, qua câu chuyện của Hoàng gia, hẳn nhiều chị em thấy mình ở trong đó. Vì vậy, từ thất bại của 1 Công nương xinh đẹp mà rút ra bài học cho mình. Muốn trong ấm ngoài êm, hãy để đàn ông luôn được làm người dẫn đầu, đừng áp đặt suy nghĩ của mình vào chồng. Tuyệt đối đừng bóc mẽ chồng và thể hiện mình trước đám đông bởi đàn ông luôn có sự sĩ diện cao hơn phụ nữ. Điều cuối cùng đó là hãy yêu chồng đúng cách và trân trọng bản thân đúng mực.Hãy chứng minh để cho đàn ông hiểu rằng đánh mất bạn là sự thiệt thòi lớn nhất trong cuộc đời anh ấy.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang