Chị em đúc kết những lời nói dối phổ biến nhất của đàn ông

(lamchame.vn) - Nhiều chị em hay đùa rằng trong 20 đàn ông thì có tới 18 quý ông từng làm điều tội lỗi với vợ, 2 người còn lại không phải vô tội, mà chỉ là nói dối.

Đồng ý nói dối là một phần bản chất con người nhằm giúp họ thoát khỏi tình huống khó khăn nhờ việc lừa mọi người tin hoặc làm điều gì đó theo ý của người nói dối.

Tất nhiên, nói dối không giới hạn ở lứa tuổi, giới tính nào, cả đàn ông, phụ nữ, trẻ em nhưng với đàn ông, những lời nói dối dường như không giới hạn, nhất là với phái đẹp. Có lẽ cũng vì “phụ nữ yêu bằng tai”, thích nghe những điều ngon ngọt hơn sự thật, nên các ông mới sinh ra tật nói dối, với nhiều mục đích khác nhau làm hài lòng nàng hoặc sai khiến nàng làm điều gì đó để đạt mục đích bản thân.

 

Nhiều bà vợ Việt than rằng thói xấu nói dối nhiễm vào con người chồng mình, đến nỗi các ông không những bịa chuyện lớn mà còn nói dối chuyện nhỏ. Một mẹ bỉm sữa tâm sự chồng chị thường xuyên nói dối đi gặp gỡ đối tác nhưng thực chất nhậu nhẹt, một phụ nữ khác cho biết chồng chị lại không trung thực về thu nhập cá nhân, giấu “quỹ đen” để tiêu xài riêng. Trong khi đó, câu chuyện đau đầu nhất của các chị em là các ông bịa ra nhiều lý do nói dối vợ để đi ngoại tình.

Từ thực tế này, các trang mạng quốc tế đã thực hiện khảo sát giới nữ và cho ra kết quả những lời nói dối đàn ông thích nói nhất. Tất nhiên, không phải người đàn ông nào nói ra những điều này cũng đều dối trá, nhưng đây là những lời những người dối trá hay mượn dùng nhất để đạt mục đích của mình:

1. Anh còn độc thân, chưa có vợ/người yêu:

Đây là một trong những lời nói dối điển hình, cổ xưa nhất của giới đàn ông. Không chỉ nước ngoài, ở Việt Nam, đi đâu bạn cũng dễ dàng gặp những người đàn ông nói dối về mối quan hệ/tình trang hôn nhân mọi lúc. Một khảo sát cho biết trong 10 phụ nữ, cso 7 người thừa nhận họ đã được nghe câu nói dối này ít nhất 1 lần trong đời. Mục đích của câu nói dối này nhằm “thả thính”, thu hút thật nhiều chị em để “câu mồi”.

2. Anh yêu em

Đây cũng là một trong những lời nói dối điển hình của những người đàn ông xấu tính, nhằm khiến cho chị em tin tưởng, vào trong mối quan hệ thực sự rồi thoải mái lên giường với họ.

3. Anh thề, anh chỉ có mình em

Miệng anh thề thốt vậy đấy nhưng có thể đâu đó anh có đứa con rơi, hay một người tình đang mang thai đứa con ngoài giá thú.

 

4. Anh không bao giờ làm “chuyện ấy” trước khi cưới

Khi mới quen, nhiều chàng Sở Khanh mạnh miệng: “Anh hứa sẽ giữ gìn cho em đến ngày cưới” nhưng một khi chị em gật đầu đồng ý yêu đương, anh ta sẽ tìm mọi cách để đưa bạn gái vào khách sạn.

5. "Nổ" về khả năng tình dục

Đối với những chị em từng trải, đàn ông cũng dễ dàng cho ăn “bánh vẽ” về khả năng giường chiếu của họ. Họ kích thích ham muốn, khiến nhiều chị em háo hức mở lòng nhưng đến khi hành động, tất cả đều không được như tưởng tượng. Có người hết sức vô duyên, ích kỷ, chỉ biết quan tâm cảm giác bản thân, bỏ qua màn dạo đầu, ngáy o o bỏ mặc phụ nữ sau chuyện ấy…

Ngoài ra, nhiều đàn ông tìm mọi cách nói dối với chị em để không mang “áo mưa” trong lúc hành sự mà không hề nghĩ đến sự an toàn, sức khỏe của bạn tình.

8. Nói dối về nơi họ đang ở

Đây là câu nói dối thường gặp nhất của các anh chàng. Có thể họ nói bạn đang ở nhà bạn thân, ở nhà ba mẹ hay công ty, nhưng thực chất họ đang chơi game, đang nhậu nhẹt, chơi bời, hay thậm chí đang ngủ với nàng khác.

9. Nói dối về tiền bạc, thu nhập

Nhiều đàn ông chưa vợ thường cố gắng gây ấn tượng với phụ nữ bằng cách “nổ” rằng họ có tiền, thu nhập cao ngất nhưng sự thật không được một phần như thế.

Trong khi đó, đàn ông đã có vợ nói dối họ không có tiền riêng, thu nhập thấp để vợ khỏi kiểm soát.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang