Có thật hay không khả năng "lên đỉnh " trong phút mốt chỉ nhờ vào 1 chiếc ghế

(lamchame.vn) - Phái đẹp luôn được xem là khó “lên đỉnh” hơn các đấng mày râu. Đây là nỗi lòng của bất cứ ai khi lâm trận. Vì thế khi nghe đến chuyện có 1 chiếc ghế có thể giúp chị em lên đỉnh trong phút mốt nhiều người đã hết sức tò mò.

Chiếc ghế thần kỳ này còn được gọi là ghế tình yêu, nó được sáng tạo dựa trên 1 hình thức ân ái từ cổ xưa có tên Tantra sex  . Nó không phải là sản phẩm mới mà đã xuất hiện trên thị trường vào 4-5 năm trước bởi 1 nhà sản xuất Tây Ban Nha. Đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng nên chiếc ghế này trở nên hot tren toàn thế giới. Chiếc ghế có giá vô cùng đắt đỏ lên tới 1,300 USD / chiếc. Tuy nhiên nhà sản xuất nói rằng toàn bộ khung và da đều làm từ chất liệu tốt nên mức giá này là chấp nhận được.

Tuy nhiên, điều mà người ta quan tâm không phải là giá cả của chiếc ghế này mà ở chỗ nó làm như thế nào để chị em có thể “lên đỉnh” nhanh nhất. Theo các thông số của nhà sản xuất thì chiếc ghế tình yêu có thể cải thiện giúp cuộc yêu nên hứng thú hơn, sức khỏe dẻo dai hơn. Thời gian giao ban từ đó được kéo dài hơn mà không tốn quá nhiều sức lực.  

Chiếc ghế tình yêu đang hot hiện nay

Chiếc ghế này không phải là câu chuyện của thế giới mà nó cũng hot ở Việt Nam. Nó được bán với giá  6-8 triệu đồng/chiếc. Đây không phải là hàng ngoại nhập mà chủ yếu là hàng gia công trong nước.  Tuy nhiên với công nghệ quảng cáo tài tình chiếc ghế nhanh chóng trở thành mặt hàng được ưa chuộng. Thậm chí có nhiều khách sạn, nhà nghỉ còn đầu tư chiếc ghế này và nâng giá dịch vụ phòng mà khách hàng vẫn vui vẻ gật đầu.

 Tuy nhiên có 1 sự thật mà chị em cần tỉnh táo đó là chiếc ghế hàng Việt Nam này khác hẳn hoàn toàn so với hàng nhập ngoại, vì thế hiệu quả mà nó mang lại vẫn là dấu chấm hỏi. Việc tiết chế trong chất liệu làm ghế giúp giảm giá thành nhưng lại khiến cho chiếc ghế không còn đủ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Theo các chuyên gia về sức khỏe thì chiếc ghế tình yêu chỉ có thể phát huy được khi nó đáp ứng đúng chuẩn các tỷ lệ vàng. Nghĩa là về chiều cao và cân nặng. Vì thế với những chiếc ghế phổ thông hiện nay thì nó chỉ mang tính hên xui, không chắc chắn. Vì thế các cặp đôi nên cân nhắc không tiền mất tật mang chỉ làm giàu cho 1 số đối tượng mà hiệu quả của cuộc yêu không được nâng lên.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang