Cho con gái tuổi vị thành niên đóng quảng cáo đồ lót gợi cảm, phụ huynh bị truy tố

(lamchame.vn) - Các vị phụ huynh phải đối mặt với nguy cơ bị truy tố trước pháp luật khi cho 6 cô con gái từ 8 - 14 tuổi tham gia quảng cáo cho hãng thời trang đồ lót Alla Frenkel với nhiều bộ đồ “thiếu vài”, biểu cảm “người lớn” và tư thế “nhạy cảm” khó chấp nhận

Một nhãn hiệu thời trang có tên Alla Frenkel tại Ukraina mới đây đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang đồ lót trẻ em gây nhiều tranh cãi. Thu hút sự quan tâm của công chúng nhất chính là 6 cô gái còn tuổi vị thành niên được sử dụng làm mẫu để quảng bá dòng thời trang mới ra này. Trong bộ ảnh, các cô gái mặc những bộ đồ lót “thiếu vải” , chủ yếu làm từ chất liệu ren mỏng, có những biểu cảm không phù hợp với lứa tuổi và tạo dáng với nhiều tư thế nhạy cảm khó chấp nhận. Hình ảnh được công bố rộng rãi trên trang mạng trực tuyến của nhãn hàng, bị những người xem gắn mác “bệnh hoạn”, “suy đồi”. Nhiều người xem cho rằng những bức ảnh này sẽ phần nào làm dấy lên lo ngại về khả năng quấy rối tình dục trẻ em.

Bộ sưu tập thời trang đồ lót trẻ em với hình ảnh gây nhiều tranh cãi

Các em bé gái mặc những bộ đồ lót “thiếu vải” , chủ yếu làm từ chất liệu ren mỏng...

...và có những biểu cảm không phù hợp với lứa tuổi

Tạo dáng với nhiều tư thế nhạy cảm

Cảnh sát cho biết, hiện họ đang có ý định khởi tố phụ huynh của các “mẫu nhí” này vì “không thực hiện tròn nghĩa vụ của bậc làm cha mẹ”. Cảnh sát Larisa Zub, trưởng phòng Vị thành niên thuộc Cảnh sát Quốc gia Ukraine phát biểu: “Chúng tôi chắc chắn sẽ phạt những vị phụ huynh này vì đã không làm tròn nhiệm vụ. Những hình ảnh như vậy có thể sẽ thu hút sự chú ý của những kẻ có vấn đề về tâm thần, đặc biệt là những kẻ có hành vi xâm hại trẻ em. Chúng có thể sẽ muốn tìm cho bằng được địa chỉ của gia đình và theo dõi các em gái để chờ thời cơ thực hiện những ý đồ đen tối”.

Cảnh sát cũng kêu gọi các chuyên gia đưa ra ý kiến của họ về hình ảnh đang gây tranh cãi này trước khi cơ quan có thẩm quyền đưa ra quyết định pháp lý cuối cùng.

Một bình luận cho biết: “Không phải những cô bé này còn quá nhỏ cho những bộ đồ lót hở hang, cho những biểu cảm gương mặt và tư thế như vậy hay sao? Bạn đang quảng cáo, cổ súy cho nạn ấu dâm, hay cái gì?”

Một bình luận khác cũng lên án gay gắt: “Thật là bệnh hoạn. Những hình ảnh này thật khủng khiếp xét về góc độ đạo đức”.

Tuy nhiên, nhà thiết kế Frenkel, chủ nhân của hãng thời trang đồ lót Alla Frenkel tai tiếng hiện tại, chỉ ra rằng cô ấy thấy “không có gì sai” với những bức ảnh, và đã phản pháo lại những bình luận: “Hãy lo chọc mũi của bạn vào sách, chứ không phải là cuộc sống của người khác”.

Nhà thiết kế Frenkel lại thấy “không có gì sai” với những bức ảnh đang gây phẫn nộ dư luận này

Trước khi sự vụ xảy ra, Frenkel cũng từng dành nhiều lời “có cánh” khi giới thiệu về bộ sưu tập đồ lót trẻ em của mình: “Những chi tiết ren tinh tế, chất liệu vải mịn màng, thoải mái – tất cả những tính năng này có trong bộ sưu tập đồ lót trẻ em mới. Đồ lót mà con gái của bạn mặc khi đi ngủ sẽ biến các em trở thành một công chúa đích thực”. Được biết, thậm chí nhà thiết kế Frenkel này còn từng lên kế hoạch cho một show diễn catwalk với người mẫu là những cô gái vị thành niên như trong hình. Quảng cáo cho biết: “Chúng tôi đang mời các cô gái tuổi từ 8 đến 14 tham gia buổi trình diễn bộ sưu tập Alla Frenkel vào ngày 20 tháng 10 lúc 8 giờ tối tại Tuần lễ Thời trang Odessa”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang