Sắm tủ đồ xài cả đời với những món không bao giờ lỗi mốt

(lamchame.vn) - Với mẹo chọn quần áo dưới đây, phái đẹp chúng mình không còn phải tốn kém chạy theo các xu hướng thời trang thay đổi xoành xoạch. Vừa có được tủ đồ sành điệu, thời thượng; lại vừa tiết kiệm chi phí tối đa.

Là con gái thì ai cũng muốn mình chưng diện những bộ cánh thật tân thời cho kịp “bằng chị, bằng em”. Ấy thế nhưng việc mua sắm một món đồ đang rất “hot”, chưa mặc dược bao nhiêu lần thì đã lỗi mốt, thật sư khiến phái đẹp“hao tài” rất nhiều. Bằng cách bỏ túi những mẹo chọn quần áo dưới đây thôi, các nàng đã có thể tiết kiệm được một khoảng kha khá, mà vẫn không kém phần sành điệu chút nào đâu nhé.

Quần jeans

Sức phổ biến và phù hợp mọi hoàn cảnh của những chiếc quần jeans vượt xa tất cả những món đồ thời trang khác.  Chỉ với một chiếc quần jeans, bạn hoàn toàn có thể “cân” tất cả từ đi dạo phố, hẹn hò, đi shopping, leo núi, du lịch dài,…Hơn nữa quần jeans còn có khả năng kết hợp ăn ý với hầu hết các loại áo: từ áo thun, áo sơ mi, cho đến áo lệch vai bánh bèo,… mỗi sự kết hợp đều cho ra một set đồ với cá tính hoàn toàn khác biệt và độc đáo

 

Áo thun đơn sắc

Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu như trong tủ quần áo bạn đã có sẵn một chiếc áo thun đơn sắc. Sẽ không còn những hôm đau đầu vì không biết hôm nay sẽ mặc gì nữa. Các chị em chỉ cần kết hợp áo thun đơn sắc với một món quần/váy bất kỳ để tạo nên một bộ đồ dễ mặc, dễ diện mọi lúc mọi nơi.

 

Áo thun kẻ ngang

Chiếc áo này được chấm điểm hoàn hảo nếu như bạn vừa yêu cầu một món đồ đơn giản dễ kết hợp, lại vừa không muốn quá nhàm chán. Những họa tiết kẻ ngang vừa có hiệu ứng tạo sự vui mắt, lại vừa giúp “hack: tuổi hiệu quả cho các nàng. Nếu các nàng muốn tinh nghịch hơn chút nữa, thì chỉ cần kết hợp áo thun kẻ ngang với một chân váy xếp ngắn, đảm bảo như quay về tuổi mới lớn.

 

Áo hoodie

Các chị em nào thích phong cách “bụi bặm” chắc hẳn sẽ mê tít gợi ý này đấy. Áo hoodie cực hợp với những cô nàng cá tính, thích sự thoải mái và phóng khoáng. Đây cũng chính là món đồ “trường tồn theo năm tháng”, được nhà nhà người người diện. Từ cách đây mười mấy năm, các mẹ, các chị cũng đã tưng bừng diện hoodie, mãi cho đến sau này, hoodie vẫn là lựa chọn thoải mái, năng động mà các bạn trẻ ưu ái cho dù đứng trước rất nhiều làn sóng thời trang mới.

 

Áo sơ mi trắng

Cũng như quần jeans, áo sơ mi trắng là một món đồ dễ kết hợp nhất, từ quần jeans, đến quần tây, quần shorts, chân váy dáng xòe cho đến chân váy bút chì. Tuy nhiền, một lý do đặc biệt khiến sơ mi trắng ưu việt hơn cả jeans, chính là khả năng biến tấu trong nháy mắt. Chỉ cần cài khuy cổ, các chị em đã có ngay phong cách menswear nam tính, mạnh mẽ; hay tháo nhẹ vài khuya trước ngực thì các nàng “biến hình” ngay thành lady sexy khó cưỡng; hay những lúc muốn năng động, chị em chỉ cần buộc 2 tà áo là ra ngay cô nàng tinh nghich nhưng cũng không kém điệu đà.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang