Học hỏi phong cách nữ tính xiêu lòng của “Phú sát Hoàng hậu” Tần Lam

(lamchame.vn) - Khuôn mặt như tượng tạc, nay còn có thêm phong cách thời trang nữ tính và tinh tế, nàng Phú sát Hoàng hậu Tần Lam quả không hổ danh “vạn người mê” sau bộ phim đình đám Diên Hy Công Lược.

Bộ phim truyền hình cổ trang “Diên Hy Công Lược” đã khép lại được một thời gian, nhưng tên tuổi của những diễn viên sau khi tham gia bộ phim vẫn còn đang rất nóng và luôn là tâm điểm mỗi lần xuất hiện. Trong phim, nữ diễn viên Tần Lam vào vai nàng Phú sát Hoàng hậu, người phụ nữ được vua Càn Long yêu chiều hết mực. Nữ diễn viên ngấp nghé tuổi tứ tuần vào vai rất ngọt, rất thành công khi thể hiện hình ảnh người phụ nữ đoan trang, hiền thục và tinh tế. Không những thế, cô nàng còn thể hiện sức ảnh hưởng rất lớn khi vai Phú sát Hoàng hậu được đánh giá là nhân vật được yêu thích nhất trong cả chuỗi phim.

Trang phục của nữ diên viên họ Tần trong phim luôn đậm chất tao nhã, sang trọng và nữ tính. Nhưng có lễ ít người biết, ngoài đời, Tần Lam thực sự có phong cách không khác gì Hoàng hậu Phú Sát là mấy.

Ngọt ngào, nữ tính là hình ảnh chủ đạo và xuyên suốt

Tần Lam có vóc người “mình hạc xương mai” nên đặc biệt phù hợp với các kiểu váy rũ, nữ tính. Chắc hẳn biết được ưu điểm của mình, nên cô nàng đã rất chăm chỉ diện những mẫu đầm nữ tính, nền nã, toát lên phong thái quyến rũ khó cưỡng. Nữ diễn viên cũng rất chuộng lối trang điểm tự nhiên với tone màu nhẹ nhàng như: màu san hô, hồng phớt. Chỉ khi diện những trang phục tối màu hoặc đơn màu, Tần Lam mới táo bạo phối với màu môi đỏ nổi bật. Cô nàng cũng hết sức đơn giản trong khâu tóc tai mỗi khi đi sự kiện, chỉ đơn giản buông xõa nhẹ nhàng ngang vai, vừa tạo sự nữ tính, lại còn ưu ái bớt tuổi cho người đẹp.

 

Thanh lịch, sexy khi cần

Tần Lam rất biết cách “lột xác” và đổi mới hình ảnh để không bị nhàm chán trong mắt khán giả. Cô nàng cũng rất chịu khó diện vest trong các sự kiện quan trọng để tăng thêm chỉnh chu. Nàng Phú sát Hoàng hậu của chúng ta còn cố tình chọn màu vest đa dạng từ đỏ đến nâu nhằm làm tổng thể thêm phần sáng tạo. Thậm chí, Tần Lam còn rất “chịu chơi” khi mang hẳn tóc giả ngắn để phù hợp với trang phục chủ đạo.

 

Năng động, trẻ trung với phong cách đời thường

Mặc dù năm nay đã bước vào tuổi 37, nhưng Tần Lam vẫn không khỏi khiến khán giả bất ngờ bở vẻ đẹp “quên tuổi” của mình. Phong cách thời trang cũng chính là trợ thủ đắc lực trong công cuộc “lão hóa ngược” của cô nàng. Sau ánh đèn sân khấu, phong cách đời thường của Tần Lam lại rất giản dị và trẻ trung, đôi lúc còn mang nét tinh nghịch. Tần Lam trung thành với áo thun và quần dáng rộng giúp mang lại vẻ năng động cho cô nàng, ngoài ra, nữ diễn viên còn rất siêng phối phụ kiện tinh tế. Có thể thấy, túi, kính mát và mũ là vật “bất ly thân” của người đẹp.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang