Chơi 1 mình ở chung cư, bé gái rơi từ tầng 9 xuống chết thảm

(lamchame.vn) - Độ cao luôn là sự nguy hiểm khó lường nếu nhà bạn có con nhỏ. Vì thế trong mọi trường hợp đều không được để con rời khỏi tầm mắt của mình. 1 bé gái mới đây đã bị rơi từ tầng 9 xuống chỉ vì sự bất cẩn của người lớn.

Chung cư xảy ra sự việc được cho là chung cư Thủ Thiêm Sky, đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền - Quận 2  - Thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ được cho là có cháu bé chơi trước đó là block A. Theo đó 1 bé gái 5 tuổi ở nhà cùng với mẹ. Tuy nhiên sau đó mẹ bé có việc ra ngoài nên để con chơi ở nhà 1 mình. Và chỉ sau khi rời khỏi nhà 2 phút thì xảy ra sự việc.

Tòa nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng trên

Các cơ quan chức năng đã lập tức có mặt. Khám nghiệm hiện trường của lực lượng chức nặng cho thấy không có dấu hiệu hành hung trước đó. Tại thời điểm bị rơi  xuống đất bé gái  đang chơi ở căn phòng có lan can hơn 1,2m, nạn nhân đã rơi trúng phần mái che bằng kính cường lực dẫn tới những xây xát bên ngoài. Với độ cao từ tầng 9, cháu bị chấn thương hoàn toàn nội tạng.

Sự việc chỉ xảy ra trong tích tắc khiến nhiều người đau lòng

Sự việc ngay lập tức đã khiến nhiều bậc phụ huynh “xanh mắt” vì không nghĩ rằng chỉ chủ quan 2 phút cũng đủ để 1 người mẹ mất đi đứa con thân yêu vĩnh viễn. Vì thế nếu gia đình bạn nằm trên tầng cao nhất định phải tiến hành có lưới bảo vệ, tốt nhất không nên để trẻ chơi ở ban công 1 mình. Cần theo sát con ở ngoài khu vực nhà.Cần tiến hành làm rào cản và luôn nhắc nhở để trẻ biết sự nguy hiểm, tránh vì những tò mò của trẻ dẫn đến những câu chuyện đau lòng như ở trên.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang