Có ai mang nỗi đau bị chồng phụ bạc như tôi?

(lamchame.vn) - Nỗi đau bị chồng phụ bạc đã khiến tôi rơi quá nhiều nước mắt, giờ còn muốn tôi phải sống chung chồng nữa sao? Tôi quyết định ra đi, trước mắt sẽ về nhà ngoại ở, khi sinh con xong sẽ làm thủ tục ly hôn.

Tôi năm nay 32 tuổi, lấy chồng được 11 năm, có 3 đứa con, con gái lớn 10 tuổi, con trai 7 tuổi, trai út được 1 tháng. Khi tôi mang bầu 4 tháng con út, tôi biết chồng ngoại tình với người phụ nữ khác, mối quan hệ của họ đã kéo dài suốt 3 năm. Tôi đã dùng đủ biện pháp khéo để kéo chồng và cha của các con về. Lần nào chồng cũng thề thốt rằng: có chết cũng không bao giờ bỏ vợ con.

Khi tôi mang bầu 4 tháng con út, tôi biết chồng ngoại tình với người phụ nữ khác

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Tôi còn tìm đến tận nhà cô bồ của chồng để nói chuyện với gia đình cô ta, xin hãy khuyên bảo cô ta hãy rời xa chồng tôi, người đàn ông đã có vợ và 3 con. Nhưng thật trớ trêu, cô bồ đó cũng là đứa con được sinh ra trong hoàn cảnh bi thương. Người mẹ cô ta đã ngủ với chồng người hàng xóm, cô ta tồn tại trong cuộc sống nhờ bà ngoại, vì mẹ không dám cho “con riêng” sống cùng mình, bố cô ta cũng có gia đình riêng, cũng không dám nhận cô ta về nuôi. Vì vậy, người dậy bảo, nhắc nhở cô ta giờ chỉ còn người bà đã ngoài 80 tuổi, nói gì cô ta không nghe bao giờ.

Khi tôi bầu được 6 tháng, chồng bàn với tôi là do công việc bận rộn, sợ vợ vất vả chăm các con, muốn gửi 3 mẹ con về nhà ngoại. Đồng thời, anh cũng nói rõ trong thời gian vợ con về nhà ngoại bầu bí, sinh con, anh xin được đón cô bồ về nhà tôi cùng sinh sống, khi nào vợ đẻ xong, ổn định, con khoẻ, anh sẽ đón mấy mẹ con về để mọi người cùng sống chung một nhà. Anh nói, anh thương hoàn cảnh cô ấy, nên không thể rời xa cô ấy được.

Tôi không hiểu anh ta là loại người gì, lúc vợ bụng mang dạ chửa, sắp sinh thêm đứa con thứ 3 cho anh ta, thì anh ta lại muốn vợ phải chấp nhận sống xa chồng, để anh ta đón cô bồ về ở, nghĩa là tôi phải chấp nhận cho chồng lấy thêm vợ bé, sống chung một nhà. Tôi phản đối, khóc lóc thì chồng nói: “Nếu cô không nghe, tôi sẽ đi khỏi đây luôn, cô ở nhà mà nuôi con”.

Tôi phản đối chuyện anh mang vợ bé về chung sống, anh nói: Nếu cô không nghe, tôi đi khỏi đây luôn, cô ở nhà mà nuôi con

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Nỗi đau bị chồng phụ bạc đã khiến tôi rơi quá nhiều nước mắt, giờ còn muốn tôi phải sống chung chồng nữa sao? Tôi quyết định ra đi, trước mắt sẽ về nhà ngoại ở, khi sinh con xong sẽ làm thủ tục ly hôn. Nhưng với điều kiện chồng phải mua đất làm nhà cho 4 mẹ con tôi ở. Do có thu nhập cao, nên anh ta đồng ý mua miếng đất 60 mét vuông ngay, nhưng anh ta nhất định không làm nhà cho 4 mẹ con tôi như đã hứa.

Biết chuyện vợ chồng tôi căng thẳng, bố chồng đã tới nhà ông bà ngoại xin lỗi thông gia và không đồng ý cho anh ta lấy thêm vợ mới. Vì bố nói nặng lợi, nên anh ta lại hứa sửa đổi và sẽ quay về cùng vợ nuôi các con.

Tuy nhiên, chỉ được 1 tháng, anh ta lại có chiêu bài khác. Anh ta dành 2 ngày cuối tuần trọn vẹn để đến sống cùng cô bồ đó. Tôi rất muốn ly hôn, nhưng 1 nách 3 con, kinh tế đều do chồng làm ra và cầm chắc lâu nay. Tôi thật sự thương các con còn quá nhỏ, nhưng có lẽ tôi phải tìm cách tự giải thoát cho chính mình, không thể để trái tim rỉ máu mỗi ngày, trước khi tôi kiệt sức, các con tôi sẽ ra sao?

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang