Cô dâu 61, chú rể 26: Yêu nàng lớn tuổi thành đạt, tại sao không?

(lamchame.vn) - Sáng nay, đám cưới giữa cô dâu 61 tuổi Lê Thị Thu Sao và chú rể 26 tuổi Triệu Hoa Cương đã diễn ra trong sự quan tâm của dư luận và chúc phúc của gia đình, họ hàng.

Câu chuyện tình yêu của chị Thu Sao và anh Hoa Cương đã khiến dư luận xôn xao thời gian dài do độ chênh lệch tuổi tác của cô dâu và chú rể. Vượt qua những phán xét, đàm tiếu của dư luận, cặp đôi cuối cùng đã có thể về chung một nhà.

Ban đầu, nhiều người “ác mồm” suy đoán chuyện tình này thật ra là trò PR cho spa của chị Thu Sao và anh thợ hồ yêu bà chủ spa giàu có chỉ vì tiền. Trong khi đó, nhiều người khác rất ủng hộ cặp đôi, cho rằng tình cảm hai người dành cho nhau rất chân thành, có thật vì tình yêu không phân định ranh giới. Việc hai người đến với nhau vì mục đích gì, chỉ có người trong cuộc biết rõ và việc của chúng ta là chúc phúc hơn ngồi bới móc, phán xét họ.

Mặt khác, một chàng trai trẻ khâm phục sự giàu có, thành đạt, bản lĩnh của một người phụ nữ lớn tuổi rồi dẫn đến tình yêu là chuyện không có gì sai trái. Thậm chí, ở các nước, người ta còn chỉ ra cách để cưa đổ một cô nàng giàu có cho những đàn ông có sở thích này, và đây là bí quyết.

Hầu hết những người phụ nữ giàu có sẽ không có thời gian cho bạn dây dưa trò chuyện cả buổi như những cô nàng rảnh rỗi khác. Do đó, các chàng phải trang bị những bí kíp riêng để chớp cơ hội khi có thể.

Ăn bận chỉn chu

Những nàng nhà giàu thực sự không quan tâm đến tiền của bạn nhưng họ đánh giá cao một chàng trai có mắt thẩm mỹ về thời trang: Ăn bận gọn gàng, đi giày sạch sẽ. Điều đó không nghĩa là bạn phải rút tiền ngân hàng để đầu tư một bộ hàng hiệu, vì họ không quan tâm thương hiệu thời trang đàn ông bận. Chỉ cần gọn gàng, chỉn chu là đạt.

Nói chuyện thông minh

Dù có đẹp mã nhưng sở hữu bộ não trống rỗng thì không cô nàng nào ao ước. Đặc biệt, phụ nữ giàu có, lớn tuổi thường có trải nghiệm, thông minh nên dễ dàng nhìn thấu nếu đàn ông cứ xấn tới gây ấn tượng một cách khoác lác, lộ liễu. Do đó, chỉ cần thể hiện là chính mình: Thông minh nhưng khiêm nhường, từ tốn, các nàng sẽ chú ý ngay từ phút đầu tiên.

Tìm hiểu sở thích cô nàng

Hãy tìm hiểu những sở thích cô ấy qua việc quan sát, tiếp cận những người xung quanh nàng. Từ đó, bạn hãy thử yêu những gì cô ấy yêu với tất cả niềm đam mê của mình và khi có cơ hội, bạn sẽ nhận được quả ngọt từ việc đó. Tóm lại, để yêu cô nàng giàu có, hãy tình nguyện để trở thành một phần của sở thích của họ.

Làm cho cô ấy cười

Đừng cố gắng trở thành một diễn viên hài. Bạn sẽ chỉ lừa mình. Chỉ cần có một chút năng khiếu hài hước trong lời nói. Lưu ý, không nên đùa dai, đùa phản cảm.

Hãy bận rộn

Không nên lúc nào cũng chạy theo họ như cái đuôi, hoặc trả lời cuộc của cô nàng giàu có bất cứ lúc nào họ gọi cho bạn. Hãy cứ làm việc bận rộn như bình thường và cô ấy sẽ đánh giá cao vì sự ý chí, tính siêng năng cần cù của bạn. Đừng chỉ vẽ những giấc mơ và hãy cho cô ấy thấy bạn cũng có thể làm việc để đạt ước mơ của mình.

Độc lập tài chính

Đừng bao giờ yêu cầu cô nàng giúp đỡ về tài chính hoặc dưới bất kỳ hình thức nào tương tự. Ngay cả khi bạn biết họ có thừa khả năng giúp đỡ, cũng chớ dại tìm đến hoặc nhấc máy mượn tiền. Sai lầm mà hầu hết đàn ông mắc phải khi cưa cẩm cô nàng giàu có là nhanh chóng bắt đầu yêu cầu nàng giúp đỡ khi họ phát hiện ra sự sang trọng, giàu có của nàng, từ đó phục vụ sở thích chi tiêu của các anh. Ngay cả khi cô ấy cho tiền bạn, đừng lấy và luôn thanh toán hóa đơn khi đi ăn, mua sắm cùng nhau.

Hãy trung thực

Tuy nhiên, với những điều vượt ngoài khả năng như bạn không đủ khả năng trả tiền khách sạn thường xuyên, hãy thành thật nói với nàng điều đó. Bạn có thể nói kiểu như: Bây giờ, tôi không đủ khả năng để đưa em đến những khách sạn đắt tiền đó nhưng hãy cho tôi thời gian để tôi thực hiện. Còn hôm nay, chúng ta hãy đi đến nơi giản dị, ấm áp và thú vị này nhé!”. Cô nàng sẽ không khước từ và đánh giá cao tham vọng, sự vươn lên của bạn.

Sử dụng thơ ca

Sử dụng những từ ngữ thơ mộng, đáng yêu để nói cho nàng biết cảm giác của bạn về họ. Ví dụ, viết một lá thư viết tay, tặng những câu thơ kèm sách… với sự khác biệt độc đáo, sáng tạo.

Hãy tự tin

Hãy giữ vững sự tự tin của mình, đừng để bị lúng túng, tự ti với bạn bè của cô ấy về xe hơi, nhà cửa, tiền của. Hãy tự hào rằng tại sao nàng không hẹn hò với các chàng trai giàu mà lại đi yêu bạn.

Hãy là một quý ông chu đáo

Hãy ân cần giúp đỡ cô ấy, chăm sóc cho cô ấy chu đáo từ những điều nhỏ nhất như mang túi xách của nàng. Thể hiện sự quan tâm đến nàng và mọi thứ xung quanh nàng để nâng điểm của bản thân trong mắt người yêu.

Đừng yêu cầu “chuyện ấy”

Đừng bao giờ vội vã yêu cầu “chuyện ấy” với nàng và nếu cô ấy ngỏ ý, hãy lảng đi. Bạn hãy tặng nàng một nụ hôn nhẹ nhàng và nói "Tôi hết sức trân trọng em, đó là lý do tại sao tôi sẽ chưa vội ngủ với em. Tôi không giống như mọi người khác. Tôi yêu em vì em”.

Chung thủy

Chớ dại bắt cá hai tay bởi các cô nàng giàu có thực sự rất dị ứng với loại đàn ông này.

Giữ vững lập tường

Đừng bao giờ bị thao túng vào việc làm gì đó mà bạn cảm nhận không phù hợp với đạo đức con người mình. Chính điều này sẽ làm phụ nữ tôn trọng bạn hơn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang