Cô gái có làn da sần sùi như vỏ cây cưới chồng trẻ đẹp

Sau nhiều năm sống trong mặc cảm, tự ti, cuối cùng Karine đã có thể tìm thấy hạnh phúc khi được một chàng trai trẻ đẹp yêu thương và lấy làm vợ.

Cuộc sống tựa như một bức tranh được tạo nên từ những mảng màu sáng tối. Nó không chỉ là nụ cười mà còn là nước mắt. Giữa lúc đương đầu với khó khăn, bộn bề của cuộc sống, sẽ có lúc bạn cảm thấy mệt mỏi, tuyệt vọng tưởng chừng muốn gục ngã. 

Thế nhưng đừng bao giờ mất niềm tin vào những điều tốt đẹp, vào tình yêu thuần khiết, không toan tính, vụ lợi. Chuyện tình của cặp đôi Brazil dưới đây một lần nữa chứng minh cho định nghĩa "tình yêu đích thực". Họ đến với nhau bằng cả trái tim và sự chênh lệch về ngoại hình chưa bao giờ là rào cản.

Cô gái có làn da sần sùi như vỏ cây cưới chồng trẻ đẹp - Ảnh 1.

Chuyện tình của cặp đôi Karine de Souza - Edmilson Alcantara truyền cảm hứng cho nhiều người.

Nhân vật chính trong câu chuyện là Karine de Souza (29 tuổi) và Edmilson Alcantara (24 tuổi). Căn bệnh di truyền hiếm gặp đã khiến làn da của Karine bị tàn phá nặng nề bởi những vết sẹo và biến chứng. Trong một thế giới mà ngoại hình ngày càng được coi trọng thì căn bệnh quái ác thực sự khiến cuộc sống của cô gái trẻ càng thêm khổ sở, tối tăm.

Karine được chẩn đoán mắc bệnh Khô da nhiễm hắc sắc tố (xeroderma pigmentosum, còn được gọi là XP) từ năm 3 tuổi. Đây là bệnh di truyền rối loạn nhiễm sắc tố, không lây nhiễm nhưng khiến da người bệnh cực kỳ nhạy cảm với tia UV (tia cực tím). Không may là cho đến hiện tại y học vẫn chưa tìm ra cách điều trị.

Bệnh Khô da nhiễm hắc sắc tố thường xuất hiện dưới dạng cháy nắng nghiêm trọng chỉ sau vài phút tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Hầu hết người bệnh đều bị tàn nhang trên da ở những nơi thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng như mặt, cánh tay và môi.

Karine đã rất vất vả để đối phó với tình trạng bệnh tật của mình, đặc biệt là khi liên tục phải vào viện điều trị và phẫu thuật. "Tôi không biết vì sao mình phải gánh chịu căn bệnh này nhưng tôi đã học được cách trở nên mạnh mẽ và xử lý mọi việc", Karine bộc bạch.

Tuy vậy cô gái không thể tránh khỏi cảm giác mặc cảm, tự ti khi bị bạn bè trêu chọc, xa lánh vì ngoại hình xấu xí: "Ở tuổi thiếu niên, tôi sống khép kín và học cách tự mình đối phó với nỗi đau". Trong khoảng thời gian tăm tối đó, tình yêu thương, sự cổ vũ của các thành viên trong gia đình là nguồn động viên to lớn giúp Karine vững tin chiến đấu với bệnh tật. "Người thân luôn bên cạnh, giúp đỡ tôi bất cứ khi nào cần thiết, đặc biệt là bố mẹ", Karine cho hay.

Cô gái có làn da sần sùi như vỏ cây cưới chồng trẻ đẹp - Ảnh 2.
 

Mỗi ngày cô đều phải thoa rất nhiều kem chống nắng và mặc quần áo có khả năng chống tia cực tím để ngăn các thương tích mới. Thời gian trôi đi cô dần suy nghĩ tích cực và mở lòng hơn: "Tôi chia sẻ một chút về hoàn cảnh của bản thân lên mạng xã hội và nó đã giúp nhiều người biết cách đối mặt với những tình huống khó khăn trong cuộc sống".

Karine nhận được vô số tin nhắn động viên từ khắp nơi gửi đến Instagram cá nhân có hơn 120.000 lượt theo dõi. Cũng chính nhờ mạng xã hội, Karine đã gặp được người đàn ông của đời mình, Edmilson. Anh chủ động gửi lời mời kết bạn với Karine qua Facebook. Từ đó hai người thường xuyên tâm sự với nhau về mọi buồn vui trong cuộc sống. Sau 5 tháng trò chuyện qua mạng, họ quyết định gặp nhau và chỉ sau thời gian ngắn Edmilson đã ngỏ lời cầu hôn Karine.

Cô gái có làn da sần sùi như vỏ cây cưới chồng trẻ đẹp - Ảnh 4.
Cô gái có làn da sần sùi như vỏ cây cưới chồng trẻ đẹp - Ảnh 5.

Tình cờ biết được chuyện tình cảm động của Karine và Edmilson, nhiếp ảnh gia Daniel Panisson (từ Rio Grande do Sul) đề nghị cặp đôi cho mình thực hiện một phóng sự ảnh cưới vào năm 2018. "Bạn đã bao giờ thấy cô đơn? Bạn đã bao giờ nghĩ sẽ không yêu nữa? Bạn đã bao giờ lo lắng về ngoại hình? Vậy bạn hãy chứng kiến câu chuyện tình đẹp và truyền cảm hứng của Karine và Edmilson", Daniel Panisson đăng tải bộ ảnh kèm dòng chia sẻ trên mạng xã hội.

Loạt ảnh đã lay động trái tim hàng ngàn người trên khắp thế giới. Họ bị xúc động bởi tình yêu thuần khiết, được xây dựng trên những cảm xúc chân thực chứ không phải dựa vào vẻ đẹp bên ngoài.

Cô gái có làn da sần sùi như vỏ cây cưới chồng trẻ đẹp - Ảnh 6.

Karine và Edmilson chính thức về chung một nhà bằng lễ cưới ấm cúng được tổ chức vào tháng 7/2019. Họ cùng nhau xây dựng tổ ấm và câu chuyện của cặp đôi đã trở thành nguồn cảm hứng lớn cho nhiều người.

Link gốc: https://soha.vn/co-gai-co-lan-da-san-sui-nhu-vo-cay-cuoi-chong-tre-dep-20201129103211848.htm?fbclid=IwAR33_GA-IqXGmrSWa2XEYi0IQn217nLd2S6r1TY0sH-mWh2IyC5UguBN2y8

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang