Cờ Việt Nam trên đài cổ vũ World Cup 2018 : không chỉ là giấc mơ

(lamchame.vn) - World Cup vốn là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất hành tinh năm nay. Thật bất ngờ khi những cố động viên người Việt dù ở bất cứ đất nước nào để cổ vũ chưa bao giờ rời tay lá quốc kỳ Việt Nam. Phải chăng vì chũng ta chưa bao giờ ngừng mơ ước về ngày ấy: ngày Việt Nam tham gia World Cup.

Xúc động hình ảnh lá cờ sao vàng trên đài cổ vũ
Trong số những Cổ động viên bóng đá Việt Nam có mặt tại sân vận động Luzniki Moscow, anh Hải Đường gây ấn tượng khi mang hình ảnh Tổ Quốc Việt Nam tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.Hình ảnh được chụp lại khiến không ít người Việt cảm thấy ấm lòng. Không được tham gia năm nay thì sao chứ điều ấy không có nghĩa là mười năm sau chúng ta cũng không thể. Biết đâu một ngày sắp tới, người Việt có thể tự hào ngồi ở khán đài theo dõi đội tuyển nước mình có mặt trong giải đấu lớn nhất hành tinh này.

Cờ Việt Nam trong mùa World Cup 2018. Hình ảnh 1

Hình ảnh cờ Việt Nam trong kì World Cup 2018

Cờ Việt Nam trong mùa World Cup 2018. Hình ảnh 1

Bên cạnh tình yêu tổ quốc đó chính là ước mơ về một mùa World Cup có tên Việt Nam mà chúng ta đã chờ đợi rất nhiều năm.

Không chỉ vậy, tại các nước khác, những người Việt xa quê và sinh sống luôn treo song song quốc kỳ của tổ quốc bên cạnh lá cờ quốc gia mình đang sống. Bên cạnh tình yêu tổ quốc đó chính là ước mơ về một mùa World Cup có tên Việt Nam mà chúng ta đã chờ đợi rất nhiều năm.

Được đánh giá là đang trên đà phát triển bóng đá Việt Nam đang dần hoàn thiện và có được sự tiến bộ so với trước kia. Chúng ta đang đợi nền bóng đá Việt nam ngày một trưởng thành và thực hiện ước mơ bước ra chứng minh với quốc tế.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang