Cảnh soái ca trong Quỳnh Búp bê ngoài đời từng đi bụi

(lamchame.vn) - Mặc dù có vẻ như đã thật sự “hết vai” trong bộ phim đang hot Quỳnh Búp Bê nhưng Doãn Quốc Đam – diễn viên đảm nhiệm vai Cảnh vẫn nhận được sự quan tâm của hàng vạn chị em.

Nhiều người khẳng định rằng Đạo diễn đã chọn Doãn Quốc Đam vào vai Cảnh là 1 sự lựa chọn thông minh. Doãn Quốc Đam đã thực sự khiến cho Cảnh trở nên có hồn, gần gũi và quan trọng là nhận được sự “sủng ái” của hàng triệu chị em từ trẻ đến già. Có được thành công này không hẳn là do Doãn Quốc Đam là một diễn viên chuyên nghiệp. Anh đã từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh.

Đã từng nhiều lần lên báo tâm sự về quá trình đóng phim nhưng có lẽ chia sẻ mới đây về việc đã từng sống lang thang vô gia cư của Doãn Quốc Đam đã giúp chúng ta hiểu được điều gì giúp anh hóa thân vào Cảnh thần thái và xuất sắc đến như vậy. Chính những đêm đi ngủ ga tàu, công viên, phượt Hà Nội vào đêm đã làm nên những trải nghiệm tuyệt vời để Quốc Đam có nhiều chất liệu để làm nghệ thuật.

Doãn Quốc Đam đã thật sự thành công với vai diễn trong Quỳnh Búp Bê

Cảnh trong Quỳnh Búp bê có vẻ phong trần, phớt đời nhưng rất ấm áp và đàn ông. Đặc biệt đằng sau sự lạnh lùng chính là những đấu tranh nội tâm – điểu hiếm thấy ở những tay giang hồ máu lạnh. Cảnh lại có những điều đó. Vì thế cũng dễ hiểu khi một tay giang hồ lại được nhiều chị em “thương nhớ” đến như vậy. Để lột tả được những điều đó ở Cảnh, Doãn Quốc Đam đã thực sự phải sống với nhân vật . Đặc biệt giữa Cảnh trong phim và Doãn Quốc Đam ngoài đời có nhiều điểm chung khiến chung giúp cho việc hóa thân càng trở nên đơn giản hơn. Vũ Quốc Đam có tuổi thơ nghịch ngợm với những buổi chăn trâu, cắt cỏ, ăn trộm ổi, xoài... Tất cả là những mảng màu trong con người của Đam. Chàng trai xứ chè Thái Nguyên là một người mê hip hop, rock mà vẫn thích nghe chầu văn. Tưởng như mâu thuẫn nhưng đó chính là con người Đam.

Trước khi đến với Cảnh trong Quỳnh Búp Bê , Doãn Quốc Đam còn được biết đến với những vai phụ đặc sắc như Tú trong Người phán xử. Chàng trai này thừa nhận là thích làm vai phụ và tôi xây dựng thương hiệu diễn viên độc quyền vai phụ. Và ở mỗi vai phụ chàng trai này đều cố gắng để lại những dấu ấn khó phai mờ, nhiều khi lấn át cả những vai chính. Và Vũ Quốc Đam đã làm được điều tuyệt vời đó với vai phụ để đời như Cảnh trong Quỳnh Búp Bê.

Theo vietnamnet.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang