Thực hư chuyện “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh sắp lấy vợ ở tuổi 57

(lamchame.vn) - Trên trang cá nhân của mình mới đây Quốc Khánh – diễn viên thủ vai Ngọc Hoàng của Táo quân đã đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn ở ngón áp út. Điều này làm dấy lên tin đồn rằng sau nhiều ngày chăn đơn gối chiếc, cuối cùng “Ngọc Hoàng” cũng chịu lấy vợ ở tuổi 57.

Trong khi các diễn viên cùng trang lứa đều đã có đôi có cặp. Thậm chí có người được lên chức ông nội bà ngoại thì Ngọc Hoàng Quốc Khánh vẫn cứ đi về 1 mình. Bởi thế, khi anh đăng tải hình ảnh khoe chiếc nhẫn ở ngón áp út cùng dòng chú thích úp mở đã khiến nhiều người hâm mộ mừng thầm cho rằng anh chuẩn bị kết hôn. Bởi lẽ  ngón tay này thường để đeo nhẫn đính hôn hoặc nhẫn cưới.

Tấm ảnh gây bão của Quốc Khánh khiến nhiều người nghĩ rằng anh chuẩn bị lấy vợ

Tuy nhiên, ngay sau đó, đích thân  NSƯT Quốc Khánh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và khẳng định ở thời điểm hiện tại, anh vẫn độc thân. Dù 57 tuổi nhưng anh  chưa có ý định lập gia đình bởi anh chưa tìm được "một nửa" phù hợp. Bức ảnh gây bão đó cũng không phải do anh đăng tải mà là 1 người bạn dùng trang cá nhân của anh để đăng lên.

58 tuổi, diễn viên Quốc Khánh vẫn chưa một lần công khai mối tình

Nói về chuyện hôn nhân, Quốc Khánh nhiều lần khẳng định muốn tìm 1 người phụ nữ có thể chia sẻ và đồng cảm với mình trong cuộc sống, có như vậy mới có thể cùng anh đi đến hết cuộc đời. Cũng không rõ Quốc Khánh đã từng có ai lọt vào mắt xanh hay chưa nhưng đến nay, khi đã 58 tuổi, anh vẫn chưa một lần công khai mối tìn nào. Mới đây, người anh em cùng "hội ế vợ" là NSƯT Trung Hiếu cũng đã lên xe hoa thì điều này cũng không làm ảnh hưởng tới chuyện “ế bền vững” của Ngọc Hoàng.

Có lẽ vì thế mà bản thân  Quốc Khánh cũng từng vấp phải tin đồn về giới tính nhưng dường như anh không hề bận tâm đến nó. Anh khẳng định: "Người ta đồn này, đồn nọ không quyết định điều gì trong cuộc sống của tôi. Nếu ai chơi với tôi, hiểu tôi thì sẽ cảm thông việc tôi chưa lập gia đình, chứ không phải tò mò, soi xét".

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang