Công Vinh rang cơm cho con gái và thành quả khiến ối đầu bếp chuyên nghiệp khóc thét

(lamchame.vn) - Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh ông bố đảm đang Công Vinh vào bếp rang cơm cho con gái khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Thành quả sau lần "ra tay" này của chàng cầu thủ càng khiến các fan choáng váng hơn.

Trong đoạn clip nói trên, Công Vinh diện đồ ở nhà khá giản dị. Anh thoải mái đứng trong không gian căn bếp màu trắng sạch sẽ, rộng rãi và sang trọng. Không chỉ trổ tài làm bếp, cầu thủ gốc Nghệ còn tự tin giới thiệu: "Thời xưa ở quê chưa vào đá bóng, anh toàn nấu cơm cho cả nhà. Anh nấu cơm, nấu rượu, nuôi heo…".

Ông xã của Thủy Tiên cũng tiết lộ hay làm canh gà lá giang và thịt rim cháy cạnh. Trong khi đó, Thủy Tiên xác nhận ông xã nấu ăn rất ngon.

Công Vinh chuẩn bị nguyên liệu kỹ lưỡng trước khi trổ tài rang cơm cho con.

Trong gia đình, bình thường, nữ ca sĩ "Ngôi nhà hạnh phúc" là người vào bếp nhưng những những gì liên quan tới Bánh Gạo thì Công Vinh thường hay giành làm. "Anh Vinh vậy thôi nhưng nấu ăn ngon lắm đó mọi người. Những gì liên quan tới Bánh Gạo là anh Vinh hay giành làm lắm. Anh Vinh bảo ba làm thì mới có tâm, còn mẹ làm không có tâm bằng", Thủy Tiên hóm hỉnh.

Trong lần trổ tài rang cơm cho con gái cưng, Công Vinh tỏ ra không hề thua kém đầu bếp chuyên nghiệp khi thực hiện các bước rất chỉn chu. Ban đầu, anh làm nóng chảo, bỏ dầu rồi chiên tỏi thơm. Sau đó, chàng cầu thủ mới đổ tôm vào, bỏ trứng rồi đến cơm và đảo đều.

Ông bố trẻ tiết lộ lý do không cho cà rốt và đậu vào cơm rang này là vì "Bánh Gạo không thích ăn một số thứ như đậu Hà Lan chẳng hạn, con chỉ thích ăn cơm chiên với tôm và trứng thôi. Bánh Gạo đặc biệt không thích ăn rau. Nếu cho rau vào, Bánh Gạo sẽ lè ra và nói luôn là con không thích ăn đâu".

Không chỉ rang cơm, Công Vinh còn chia sẻ về sở thích nấu nướng của mình cũng như thói quen ăn uống của Bánh Gạo.

Công Vinh thực hiện các bước rang cơm chẳng thua kém đầu bếp chuyên nghiệp...

Cũng trang trí rất cẩn thận...

... Và thành quả rất đẹp mắt, khiến nhiều người bất ngờ.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang