Cư dân mạng bắt gặp Á hậu Phương Nga và diễn viên Nam Bình đi ăn tối cùng nhau

(lamchame.vn) -  Dù phủ nhận thông tin hẹn hò, nhưng mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Bình An và Phương Nga bí mật hẹn hò. Sự kiện này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Công chúng biết tới Bùi Phương Nga khi cô đăng quang ngôi vị Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa qua. Sau đêm chung kết diễn ra, cuộc sống của Bùi Phương Nga cũng trở thành một trong những đề tài được cộng đồng mạng quan tâm. Nhất là tin đồn hẹn hò cùng nam diễn viên điển trai Nguyễn Bình An.

 

Ngay từ sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, diễn ra vào tối 16/9 vừa qua, tin đồn Á hậu Phương Nga hẹn hò diễn viên Bình An đã bắt đầu rộ lên. Bởi trong đêm thi đó, Bình An cũng có mặt và ngồi ở hàng ghế đầu, sau khi kết thúc chương trình còn lên chụp ảnh chung, tỏ ra rất thân thiết với Phương Nga.

 

Điều đặc biệt là mới đây, khoảnh khắc được cho là Á hậu Phương Nga và Bình An đi ăn tối cùng nhau đã được một người hâm mộ ghi lại. Hình ảnh này hiện đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và khiến dư luậ lại một lần nữa phải bàn tán xôn xao về chuyện tình của cặp đôi này.

 

Trong ảnh, dù cả hai đội mũ che phần lớn gương mặt nhưng dựa vào vóc dáng, những đặc điểm nhận dạng đặc trưng khá nhiều dân mạng nhanh chóng nhận ra nhân vật nam đó là diễn viên Bình An. Đặc biệt, cô gái ngồi cạnh Bình An dù không thấy mặt, nhưng dựa vào đôi giày giống hệt của Phương Nga trong hình ảnh được cô đăng tải cách đây không lâu khiến dân tình khẳng định đây chính là nàng Á hậu và nam diễn viên điển trai.

 

Sau đó, dựa trên những hình ảnh check-in cùng một địa điểm được đăng tải lên trang cá nhân và bức ảnh cả hai cùng mặc áo cặp, thân thiết chụp hình chung đã khiến tin đồn cặp đôi hẹn hò càng trở nên râm ran trong dư luận. Và đây là một trong những chủ đề nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng thời gian qua.

 

Trước những bàn tán, thắc mắc từ công chúng, ở thời điểm đó khi trả lời phỏng vấn báo chí, Á hậu Phương Nga đã thẳng thắn phủ nhận mọi nghi vấn và cho biết: "Đó chỉ là bức ảnh thời trang chúng tôi chụp vì mục đích công việc. Tôi không muốn giải thích dài dòng do còn nhiều việc để làm. Tuy nhiên, tôi cũng lo lắng một chút vì vừa đoạt danh hiệu á hậu chưa bao lâu lại vướng vào tin đồn. Tôi sợ mọi người đánh mất thiện cảm với mình. Nhiều người không hiểu câu chuyện biết đâu lại nghĩ tôi yêu người nổi tiếng để đánh bóng tên tuổi".

Đôi giày của cô gái xuất hiện trong bức ảnh trên gống hệt của Phương Nga.

Về phía Bình An, sau khi tin đồn hẹn hò với Á hậu Phương Nga rộ lên trong công chúng, nam diễn viên vẫn chưa có bất cứ câu trả lời nào về sự việc.

Tuy phủ nhận, những sự xuất hiện của bức ảnh mới nhất đang được dân mạng quan tâm, lại một lần nữa làm công chúng phải tò mò về mối quan hệ thực sự của đôi "trai xinh, gái đẹp" này.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang