Cùng xem tử vi cung hoàng đạo ngày đầu năm 2019 để xem mình may mắn thế nào nhé

(lamchame.vn) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2019 sẽ dự đoán về công việc, tình yêu, may mắn của 12 cung hoàng đạo Song Tử, Kim Ngưu, Song Ngư, Thiên Bình, Bảo Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Sư Tử, Bọ Cạp, Bạch Dương, Xử Nữ, Cự Giải và từ đó đưa ra lời khuyên đúng đắn nhất cho họ.

 Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong ngày 27/12, Bạch Dương sẽ chịu nhiều áp lực trong các mối quan hệ từ phía người yêu hay bạn bè. Không chỉ vậy, đây cũng là ngày mà Bạch Dương cần bình tĩnh để xem xét sự việc bởi bạn sẽ phải đưa ra những quyết định lớn trong cuộc đời. Trực giác của Bạch Dương cũng rất nhạy cảm trong ngày 27/12.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2019 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lời khuyên cho Kim Ngưu trong khoảng thời gian này chính là hãy mở lòng mình ra và tâm sự với bạn bè, người thân. Bạn cần sự giúp đỡ của những người bên cạnh để có thêm sức mạnh, vượt qua những khó khăn trước mắt.

Điều này không có nghĩa rằng Kim Ngưu yếu đuối mà là bạn đang không đủ sức để gánh vác quá nhiều việc. Hãy nhớ rằng xung quanh bạn luôn có những người tốt, sẵn sàng giúp bạn khi gặp khó khăn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Cùng xem tử  vi cung hoàng đạo ngày đầu năm 2019 để xem mình may mắn thế nào nhé

Song Tử sẽ có một ngày tâm trạng không tốt bởi bạn bị ảnh hưởng tới danh tiếng hoặc công việc. Không chỉ vậy áp lực gia đình cũng khiến Song Tử mệt mỏi vì không cân bằng được. Điều cần làm là Song Tử nên cho mọi người hiểu rằng bạn không thể làm quá nhiều việc cùng 1 lúc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cũng đang vướng vào nhiều rắc rối nhưng vấn đề là bạn lại gặp nhiều ý kiến trái chiều. Vì vậy hãy bình tĩnh để tìm ra giải pháp hợp lý. Lời khuyên dành cho Cự Giải chính là nên tìm đến sự giúp đỡ của những người giàu kinh nghiệm. Về vấn đề tài chính thì Cự Giải cũng nên cân nhắc và đừng vung tay quá trán trong ngày 27/12.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ rất hạnh phúc và vui vẻ trong ngày 27/12 bởi bạn đã tìm được một người bạn phối hợp ăn ý. Những ý tưởng lớn gặp nhau sẽ giúp các bạn thành công hơn trong mọi việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2019 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang quá tham lam trong mọi việc vì vậy bạn không phát huy được hết khả năng của mình. Lời khuyên cho Xử Nữ chính là hãy cứ bình tĩnh giải quyết từng việc một và cũng đừng nên hứa bất kỳ điều gì nếu như bạn không chắc sẽ hoàn thành nó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2019 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình vốn là người rất thông minh, sáng tạo và có trực giác nhạy bén. Chính vì vậy bạn được rất nhiều tin tưởng và xin ý kiến. Hãy tận dụng khả năng của mình để giúp mọi người giải quyết các rắc rối, như vậy Thiên Bình sẽ càng ngày càng ghi thêm điểm trong mắt người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2019 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có một ngày được lắng nghe nhiều câu chuyện thú vị xung quanh nhưng lời khuyên dành cho bạn chính là đừng góp ý bất kỳ chuyện gì nếu không muốn mọi chuyện trở nên rắc rối. Bọ Cạp cũng nên bình tĩnh để xem cách giải quyết của mọi người nếu không muốn mình biến thành kẻ nhiều chuyện.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang gặp phải stress và áp lực nhưng nếu bạn cứ trốn tránh và cắt hết liên lạc với mọi người thì mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn. Lời khuyên dành cho Nhân Mã là hãy ngẩng cao đầu để đối diện với mọi thứ bởi nếu giải quyết được thì trước mắt bạn, mọi chuyện sẽ sớm êm xuôi và có một con đường màu hồng đang chờ bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần phải sử dụng đầu óc và trí thông minh trong việc tiêu tiền. Điều này không có nghĩa rằng bạn keo kiệt mà chỉ là bạn đang biết dùng tiền cho những việc quan trọng. Ma Kết cũng nên suy nghĩ đầu tư vào những gì đem lại lợi nhuận.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trí nhớ của Bảo Bình đang bị sụt giảm vì vậy bạn nên lập kế hoạch cụ thể và ghi lại rõ ràng nếu không muốn thất hứa với ai hay quên những chuyện quan trọng. Bảo Bình cũng nên nhớ rằng bạn đang rất được tin tưởng nên đừng để mọi người thất vọng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2019 -Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng bao giờ hứa hẹn điều gì nếu như bạn không chắc rằng mình có thể thực hiện được nó. Không nên để người khác có ấn tượng xấu rằng bạn là người không chắc chắn và nói không giữ lời.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang