Ai may mắn lấy được cô gái sinh tháng 1, 4, 6, 11 âm lịch sẽ vượng tài, vượng phu, cuộc sống hạnh phúc viên mãn

(lamchame.vn) - Hầu hết các chuyên gia tử vi cho rằng, những người phụ nữ nào sinh vào những thán 1, 4, 6, 11 âm lịch sẽ có 1 cuộc sống vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Khi kết hôn, họ sẽ giúp chồng có được đại nghiệp, tiền chất đầy nhà khiến thiên hạ vô cùng ghen tị.

Sinh vào tháng 1 âm lịch

Thường các cô gái sinh vào tháng 1 âm lịch đều có tính tình hòa nhã, hiếu kính người già, yêu thương bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ. Chàng trai nào lấy được cô vợ sinh tháng này sẽ hoàn toàn yên tâm vì gia đình lúc nào cũng êm ấm, hòa thuận và vững tâm chinh chiến, làm ăn.

 

Tuy không giỏi ăn nói nhưng họ luôn được quý nhân phù trợ. Hễ làm ăn thất bại bao giờ cũng có người đứng ra “bao tiêu”, bảo vệ và giúp đỡ làm lại từ đầu nên chẳng bao giờ thất thoát.

Đặc biệt, họ lại là người sống có chiều sâu, rất có trách nhiệm. Người phụ nữ thuộc tuýp này thường có vũ khí bí mật khiến ai “dính” phải họ sẽ chỉ muốn gắn bó suốt cuộc đời, nâng niu, chiều chuộng họ hết mực

Sinh vào tháng 4 âm lịch

 Với những người phụ nữ sinh vào tháng 4 âm lịch, thường họ là người có tính cách mạnh mẽ, độc lập, tài giỏi nhưng đối với chồng con lại cực kì dịu dàng, thùy mị. Từ khi còn thơ ấu, phụ nữ sinh nhằm tháng này là người đã biết quan sát và quản lý, sắp xếp mọi việc một cách logic, thông minh.Trưởng thành, con đường công danh sự nghiệp vì thế cũng rộng mở hơn. Đây là người hiếu thảo với cha mẹ, có trách nhiệm với mọi người trong gia đình, sau khi kết hôn thì lại hết lòng vì chồng con.

 

Phụ nữ sinh tháng này luôn đặt niềm tin và hi vọng vào sự nghiệp của chồng và cũng là người giúp sức không nhỏ cho sự thăng tiến của chồng trong công việc. Phụ nữ sinh tuổi này sinh ra đã được thần tài chiếu cố, cuộc sống càng về sau càng giàu có, không phải lo nghĩ về vật chất, tiền bạc, hôn nhân hạnh phúc, êm ấm.

Sinh vào tháng 6 âm lịch

Những người phụ nữ sinh vào tháng 6 âm lịch là những người đứng đắn, chín chắn và có suy nghĩ rất sâu sắc nhưng họ lại rất mộc mạc, giản dị. Khi lấy chồng, phụ nữ sinh vào tháng này sẽ hi sinh hết mình cho chồng con và gia đình nhà chồng.

 

Điểm đặc biệt ở những người phụ nữ sinh vào tháng 6 âm lịch là họ sẽ hỗ trợ hết lòng cho chồng trong tất cả mọi lĩnh vực, lại nhanh nhẹn quán xuyến mọi việc gia đình, chăm sóc chiều chuộng con cái. Và chính họ sẽ là người phụ nữ âm thầm đứng đằng sau thành công của người chồng.

Sinh vào tháng 11 âm lịch

Đối với những phụ nữ sinh vào tháng 11 âm lịch là người tử tế, thông minh và có lượng kiến thức rộng lớn. Ở họ tỏa ra sức quyến rũ vô hạn, xuất hiện ở đâu là thu hút được sự chú ý ở đó, đặc biệt là với những người khác phái. Cuộc sống hôn nhân của phụ nữ sinh nhằm tháng này sẽ luôn hạnh phúc và ngọt ngào. Bên cạnh đó, từ khi còn nhỏ họ đã hiểu được cuộc sống không phải là dễ dàng, nên đã biết tiết kiệm và sử dụng tiền bạc một cách hợp lý.

 

Chính nhờ vậy đến khi trưởng thành, họ từng bước tạo dựng được cơ ngơi tiền đồ vững chắc. Hơn nữa, họ còn chính là bùa may mắn của những người xung quanh khiến gia đình luôn an khang thịnh vượng, gặp chuyện dữ hóa lành, may mắn nối tiếp may mắn. Nhìn chung, phụ nữ sinh vào tháng này thì không cần phải lo đến chuyện cơm áo gạo tiền, hậu vận ấm no, hạnh phúc.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang