Cuộc sống khốn khổ của người phụ nữ không cần quan hệ vẫn lên đỉnh 90 lần / giờ

(lamchame.vn) - Với bất kỳ người phụ nữ được trải quá khoái cảm khi quan hệ tình dục là thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Nhưng “lên đỉnh” lại trở thành sự ám ảnh đổi với cô gái 30 tuổi đến từ Mỹ. Cô thường xuyên trong trạng thái lên đỉnh không kiểm soát, có khi lên đến 90 lần / giờ.

Cara Anaya Carlis mắc phải chứng bệnh “ rối loạn khuấy động sinh dục dai dẳng” – 1 chứng bệnh hiếm gặp trên thế giới năm cô 30 tuổi. Cô có thể bất ngờ đạt tới độ hưng phấn trước bất kỳ thù gì mình nhìn thấy, ngửi thấy hoặc chạm vào. Khoái cảm này diễn ra liên tục, ngay cả khi cô ngã lăn ra mặt đất vì quá mệt mỏi .

Ban đầu Cara vì xấu hổ mà âm thầm chịu đựng trong nhiều tháng trời. Cô chỉ đến gặp bác sĩ chuyên khoa khi mật độ “lên đỉnh” diễn ra dày đặc hơn làm ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Các bác sĩ đều kết luận chứng bệnh cô mắc phải không thể chữa được, cô phải sống với nó cả đời.

Cara thường xuyên đạt cực khoái mọi lúc mọi nơi với tần suất cao

Cara đã tìm mọi cách đối phó với bệnh lạ như dùng nước lạnh để tắm, thay đổi chế độ ăn, tập thể dục cường độ cao. Nhưng tất cả đều bị chứng “ rối loạn khuấy động sinh dục” lấn át. Với chứng bệnh lạ này Cara không dám bước chân ra khỏi nhà vì lo sợ sẽ “lên đỉnh” bất cứ lúc nào. Và ngay cả khi ở nhà thì Cara vẫn luôn cảm thấy áp lực khi chồng không thể đáp ứng được số lần “yêu” của cô. 

Tiến sỹ tình dục học Robert Echanberg khảng định chứng bệnh mà cara gặp phải có nguyên nhân từ việc dây thần kinh thẹn bị chèn ép dẫn đến kích ứng loạn xạ khiến dây thần kinh âm vật bị tăng quá mức. Kết quả là bệnh nhân sẽ đạt cực khoái kiên tiếp mà không cần quan hệ. Lúc này “lên đỉnh “ không phải là lạc thú nữa mà là sự khổ sở, xấu hổ của bệnh nhân.

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang