Cướp chồng còn thách thức chính thất, tiểu tam bị nhóm phụ nữ lao đến đánh ghen tơi tả giữa đường, hình ảnh "được giải cứu" sau đó mới bất ngờ

Tiểu tam ăn mặc xinh đẹp sau khi bị đánh ghen trở nên tả tơi, tóc tai hỗn loạn và phải chịu không ít đòn đau.

Mới đây, những hình ảnh ghi lại một vụ đánh ghen được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Nhân vật chính là một cô gái trẻ. Đính kèm với bài đăng chính là những dòng "dằn mặt":

"Cái loại giật chồng người ta mà còn hổ báo. Tao đăng lên coi thử anh chị mày dám đánh tao không. Tao sợ luôn mà".

Theo câu chuyện bên lề thì cô tiểu tam này ngang nhiên thách thức chính thất. Cuối cùng bị người vợ kéo đoàn chị em đến đánh luôn giữa đường.

Ở đoạn clip đính kèm, nguyên nhóm phụ nữ đánh cô gái trẻ. Cô ta bị đè xuống giữa đường, bị giật tóc, đánh liên hồi vào người.

Cướp chồng còn thách thức chính thất, tiểu tam bị nhóm phụ nữ lao đến đánh ghen tơi tả giữa đường, hình ảnh

Cô gái lãnh trọn cú đá thẳng mặt.

"Nó cướp chồng người ta, nó cướp chồng người ta còn thách thức vợ người ta đó", người quay video lên tiếng để những ai xung quanh không tò mò về sự việc.

Một lúc sau, nguyên nhóm đàn ông tiến đến can ngăn và hòa giải sự việc. Có vẻ như nhóm người này ở gần đó, thấy đánh đập nên can thiệp chứ hoàn toàn không quen biết với cả hai.

Những người phụ nữ liên tục giải thích: "Anh ơi, nó giật chồng người ta. Nó giật chồng em mà nó còn chửi người ta nữa".

Nhóm đàn ông đông đúc nói rằng đã biết mọi chuyện nhưng nên xử lý bình tĩnh. Sau đó, một người quay sang yêu cầu tiểu tam rời đi.

 
 

Những người đàn ông đứng ra hòa giải sự việc.

Trong đoạn clip, tiểu tam bị đánh đến tóc tai tơi bời, quần áo tơi tả chỉ dám đứng nép 1 góc. Nếu như không có những người đàn ông này vào can ngăn thì không biết sự việc sẽ đi về đâu.

Đoạn clip khi đăng tải đã gây ra nhiều tranh cãi. Một số người cho rằng, việc đánh ghen có thể làm thỏa mãn tâm lý tức giận của người vợ. Nhiều người biết rằng dù sai nhưng vẫn phải đánh để cho kẻ thứ ba một trận dằn mặt.

Tuy nhiên, đánh ghen chưa bao giờ là phương án tốt để giải quyết chuyện chồng ngoại tình và tiểu tam. Có thể chỉ vì màn xử lý này mà cuối cùng cô vợ lâm vào rắc rối không đáng có. Chồng có nhân tình phải xử lý thật thông minh, đừng khiến bản thân từ đang đúng lại thành sai.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuop-chong-con-thach-thuc-chinh-that-tieu-tam-bi-nhom-phu-nu-lao-den-danh-ghen-toi-ta-giua-duong-hinh-anh-duoc-giai-cuu-sau-do-moi-bat-ngo-162221301124616293.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang